Tin mới

HLV Park Hang Seo: 'Chúng tôi đã thắng chung kết King's Cup 2019 trước Thái Lan'

Thứ sáu, 07/06/2019, 15:29 (GMT+7)

Trong buổi họp báo trước trận chung kết, HLV Park Hang Seo cho biết thử thách lớn nhất tại King's Cup 2019 lần này đã được tuyển Việt Nam chinh phục.

Cách đây ít giờ, BTC King's Cup 2019 đã tổ chức cuộc họp báo trước trận chung kết giữa 2 đội tuyển Việt Nam và Curacao. Trong buổi họp báo này, HLV Park Hang Seo thừa nhận thông tin gây sốc khi ông tiết lộ đây là lần đầu tiên nghe thấy tên đội tuyển Curacao. Tuy nhiên ông cũng đã nắm rất rõ điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ sau khi tìm hiểu thông tin.

HLV Park Hang Seo tại buổi họp báo trước trận chung kết. Ảnh: Internet

"Đối thủ có nhiều ưu điểm hơn về thể hình và kỹ thuật nhờ được đào tạo tại châu Âu. Việt Nam mới chỉ gặp các đối thủ ở Đông Nam Á, châu Á. Trận đấu với Curacao sẽ là trải nghiệm tốt cho các cầu thủ", HLV Park Hang Seo nói về trận đấu cuối cùng của King's Cup 2019.

Dù khó khăn là vậy nhưng vị chiến lược gia người Hàn Quốc rất khéo léo giảm bớt áp lực của trận đấu. Zing trích lời phỏng vấn của HLV Park Hang Seo cho biết: "Thực ra với Việt Nam, chúng tôi đã thắng trận chung kết với Thái Lan hôm thứ tư vừa qua".

"Việt Nam và Thái Lan luôn có sự cạnh tranh lớn. Thật may khi chúng tôi đã giành kết quả tốt trước chủ nhà. Curacao là đối thủ không hề dễ chơi nhưng với tư cách HLV trưởng, tôi muốn giành thêm chiến thắng và cả chiếc cúp vô địch", thầy Park nhấn mạnh.

Theo HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam đã thắng trận chung kết King's Cup 2019. Ảnh: Internet

Trận chung kết King’s Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Curacao sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 8/6 trên sân Chang Arena, Buriram.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: King's Cup 2019