Tin mới

Chuyên gia sút xa trở lại, đội tuyển Việt Nam như "hổ thêm cánh"

Thứ tư, 10/12/2014, 14:54 (GMT+7)

Theo xác nhận của đội ngũ y tế ĐT Việt Nam thì chấn thương của Vũ Minh Tuấn tiến triển nhanh hơn dự kiến và tiền vệ này đủ thể lực để ra sân ở trận lượt về với Malaysia. HLV Miura sẽ có thêm những phương án tấn công.

Theo xác nhận của đội ngũ y tế ĐT Việt Nam thì chấn thương của Vũ Minh Tuấn tiến triển nhanh hơn dự kiến và tiền vệ này đủ thể lực để ra sân ở trận lượt về với Malaysia. HLV Miura sẽ có thêm những phương án tấn công.

 

Trận cuối vòng bảng với Philippines, Vũ Minh Tuấn nhận thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa phải vắng mặt ở trận bán kết lượt đi với Malaysia vì án treo giò. Vận đen tiếp tục bám lấy tiền vệ người Quảng Ninh khi ngay ở buổi tập sau đó, anh lại dính chấn thương cơ đùi. Ban đầu, các bác sĩ cho rằng Minh Tuấn chỉ có thể trở lại trong trường hợp ĐT Việt Nam góp mặt ở chung kết. Thế nhưng những ngày gần đây, quá trình hồi phục của anh đã diễn ra rất lạc quan.

Minh Tuấn đã sẵn sàng trở lại.

Ngày hôm qua, thay vì ra sân tập luyện với các đồng đội, Minh Tuấn cùng trợ lý Đặng Phương Nam đã có mặt tại Bệnh viện Thể thao Việt Nam để kiểm tra lần cuối các vấn đề. Các bác sĩ cho biết anh hoàn toàn đủ thể lực để ra sân ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 với Malaysia vào tối mai. Rõ ràng, đây là một tin rất vui cho không chỉ HLV Miura, mà còn cả cho người hâm mộ Việt Nam.

 

Minh Tuấn chính là một trong những phát hiện thú vị kể từ khi HLV Miura dẫn dắt các ĐT Việt Nam. Tại AFF Cup năm nay, tiền vệ 22 tuổi này đã có 2 bàn thắng và là một trong những cầu thủ quan trọng trong mọi sơ đồ chiến thuật. Ngoài sự cơ động, Minh Tuấn còn nổi bật ở những cú sút xa như búa bổ. Cả hai bàn thắng vào lưới Lào và Philippines đều được thực hiện bên ngoài vòng cấm. Trước đó, anh cũng lập cú đúp sút xa vào lưới U23 Bahrain (giao hữu). Có Minh Tuấn, những miếng đánh của ĐT Việt Nam sẽ càng thêm phong phú.

 

Ngoài Minh Tuấn thì những chấn thương của Hoàng Thịnh, Xuân Thành hay Nguyên Mạnh đều không đáng ngại và ĐT Việt Nam sẽ có được đội hình mạnh nhất trong trận tái đấu với Malaysia. Người hâm mộ đang rất hy vọng thầy trò Miura có thể tạo ra một chiến thắng tưng bừng trước đối thủ tại Mỹ Đình.

Tiểu Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news