Tin mới

CLB của ông chủ Việt giành vé dự cúp C1, Quang Hải đá Champions League được không?

Thứ hai, 20/05/2019, 14:32 (GMT+7)

CLB của ông bầu Nguyễn Hoài Nam, FK Sarajevo vừa lần đầu giành chức vô địch giải đấu của Bosnia & Herzegovina và giành quyền tham dự Champions League mùa sau.

Cách đây không lâu, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đã bỏ tiền sở hữu 60% cổ phần của CLB FK Sarajevo, một CLB của Bosnia & Herzegovina. Vào thời điểm đó, CLB này đang có phong độ rất tốt và tràn trề hy vọng vô địch giải quốc nội.

Và vào ngày 18/05 vừa qua, đội bóng của ông bầu người Việt đã chính thức đăng quang giải VĐQG bằng chiến thắng 4-0 trước CLB Zvijezda 09. Chức vô địch của đội bóng Sarajevo chỉ đến ở vòng đấu cuối cùng với khoảng cách nhiều hơn 3 điểm với đội bóng xếp sau.

Ông Nguyễn Hoài Nam trong ngày đăng quang của CLB FK Sarajevo. Ảnh: Fox Sports

Đáng nói, CLB này đã giành được cú đúp danh hiệu trong năm nay. Trước đó FK Sarajevo đã đánh bại đối thủ NK Siroki Brijeg tại trận chung kết Cúp quốc gia.

Trong ngày đăng quang chức vô địch, ông chủ của đội bóng đã có mặt và chia vui với cầu thủ cùng NHM. Ông Nguyễn Hoài Nam không giấu được sự phấn khích của mình trước niềm vui của toàn đội bóng: “Tôi xin lỗi vì không nói được tiếng Bosnia & Herzegovina. Tôi đã bay 16 tiếng và lúc này ở Việt Nam là 5h, nhưng tôi không cảm thấy mệt. Hôm nay là ngày đặc biệt, và tôi muốn mọi người tận hưởng điều đó.”

Với chức vô địch giải quốc nội, FK Sarajevo đã giành quyền tham dự Champions League mùa sau. Ảnh: Fox Sports

Với chức vô địch giải quốc nội, FK Sarajevo sẽ có một suất dự vòng sơ loại Champions League mùa sau. Vượt qua vòng sơ loại, đội bóng sẽ chính thức góp mặt ở vòng bảng cúp C1 với những đại diện hàng đầu châu Âu.

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam là người rất đam mê bóng đá và luôn chú trọng phát triển bóng đá nước nhà. Ông từng chia sẻ luôn có ước nguyện được đưa cầu thủ nước nhà sang trời Âu thi đấu để tiếp cận với nền bóng đá hàng đầu thế giới. Từ đó, chất lượng của ĐTQG sẽ được nâng cao và mục tiêu tham dự World Cup cũng sẽ không còn quá xa vời. Như vậy, những cái tên đình đám của bóng đá nước nhà như Công Phượng hay Quang Hải hoàn toàn có thể có hy vọng được chơi bóng đỉnh cao tại châu Âu hay xa hơn nữa là tham dự UEFA Champions League.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news