Tin mới

CLB Hà Nội nói gì về thông tin Đoàn Văn Hậu sang Áo thi đấu cho Austria Wien?

Thứ bảy, 22/06/2019, 10:22 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin CLB hàng đầu của Áo Austria Wien hỏi mua hỏi mua Đoàn Văn Hậu với giá 18 tỷ đồng, Chủ tịch CLB Hà Nội chính thức lên tiếng.

Gần đây, một số trang mạng cho hay, tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu đang là đích ngắm của đội bóng từng 24 lần vô địch giải Áo, 27 lần vô địch Cúp quốc gia và từng đoạt 6 siêu Cúp quốc gia Áo. Thông tin trên các trang mạng nhận định rằng, đội Austria Wien muốn mua Hậu với giá 18 tỉ đồng để chuẩn bị cho mùa giải mới 2019 - 2020 sắp khởi tranh. Nguồn tin này cũng cho biết số tiền này được xem là kỷ lục đối với một cầu thủ Việt Nam nhưng Hà Nội chưa đồng ý vì muốn được trả 26 tỉ đồng.

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ trẻ xuất sắc của bóng đá Việt Nam. Ảnh internet

Liên quan đến thông tin này, trao đổi với báo chí, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của CLB Hà Nội cho hay:

"Đúng là chủ trương của CLB là luôn tạo điều kiện để những cầu thủ giỏi được ra nước ngoài trải nghiệm, thi đấu nếu muốn tìm được môi trường phù hợp.
Nhưng lúc này đội Hà Nội đang có nhiều mục tiêu quan trọng cần phải chinh phục mà Hậu là một trong những cầu thủ rất quan trọng. Hơn nữa, Hậu còn đang rất trẻ mới 20 tuổi”.

Hơn nữa, ông Hội cũng cho rằng, CLB Hà Nội đang cân nhắc kỹ việc Văn Hậu có được thi đấu thường xuyên ở Áo hay không, trong khi CLB Hà Nội rất cần cầu thủ người Thái Bình thời điểm này.

"Đội bóng sắp thi đấu trận bán kết lượt về AFC Cup 2019. Văn Hậu và các đồng đội phải vượt qua thử thách ngay trước mắt này đã. CLB Hà Nội lại đang gặp tổn thất lớn về nhân sự khi ở trận lượt đi gặp Ceres Negros tại Philippines vừa qua, tiền đạo Oseni bị chấn thương nặng, rách sụn nên phải đưa sang Singapore để mổ”, ông Hội nói thêm.

Được biết, Austria Wien là đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Áo với 24 lần vô địch giải quốc gia, 27 lần vô địch cúp quốc gia, 6 lần siêu cúp và nhiều năm góp mặt tại sân chơi UEFA Champions League.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news