Tin mới

CLB Hà Nội sẽ đổi tên và đóng quân tại TP.HCM

Thứ năm, 03/03/2016, 08:56 (GMT+7)

Tân binh của V-League 2016 là CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ chuyển địa điểm đóng quân vào TP.HCM và đổi tên thành CLB Sài Gòn FC kể từ sau vòng 4 mùa giải 2016.

 Tân binh của V-League 2016 là CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ chuyển địa điểm đóng quân vào TP.HCM và đổi tên thành CLB Sài Gòn FC kể từ sau vòng 4 mùa giải 2016. 
[mecloud] f3E5TxzLPN[/mecloud]

Sau vòng 4 V-League 2016, các đội bóng đang dự giải chuyển nghiệp sẽ có quãng nghỉ 1 tháng để đội tuyển quốc gia tập trung thi đấu 2 trận gặp Đài Loan (24/3, sân nhà) và Iraq (29/3, sân trung lập). Trong đợt nghỉ này, CLB Hà Nội sẽ làm thủ tục để di chuyển địa điểm từ Hà Nội vào TP HCM. Bên cạnh đó, họ cũng đổi tên thành Sài Gòn FC và chọn sân nhà là SVĐ Thống Nhất (TP HCM). 

CLB Hà Nội sẽ đổi tên thành Sài Gòn FC

Theo quy định của VFF, một đội bóng không thể thay đổi chủ sở hữu trong một mùa bóng nhưng được quyền thay đổi trụ sở và đương nhiên là đổi tên. Lãnh đạo TP HCM đã có những sự ủng hộ nhiệt tình và sẵn sàng chào đón, tạo mọi điều kiện để CLB Hà Nội hoàn tất thủ tục trong thời gian sớm nhất. 

Hiện tại, TP HCM có đội bóng thi đấu tại giải hạng Nhất mang tên CLB Thành phố Hồ Chí Minh. Đội bóng này xếp thứ 3 tại hạng Nhất 2015. Mục tiêu của đội bóng này là giành giải vé dự V-League 2017. Tuy nhiên, một thành phố có nền kinh tế lớn nhất nhì cả nước lại không có một đội bóng tại V-League, điều này khiến khán giả nơi đây không có dịp theo dõi bóng đá vào dịp cuối tuần. 

Hiện tại, BHL và các cầu thủ CLB Hà Nội mới chỉ biết đến thông tin này qua báo chí. Tuy nhiên, nếu mọi việc sớm hoàn tất thì họ sẽ chấp nhận cuộc sống xa nhà và bắt đầu hành trình mới tại thành phố mang tên Bác. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news