Tin mới

CLB TP.HCM 2-2 Hà Nội FC: Xứng danh 'siêu kinh điển', bất ngờ giây cuối cùng

Thứ sáu, 26/07/2019, 21:14 (GMT+7)

CLB TP.HCM 2-2 Hà Nội FC: Trận "chung kết sớm" của V.League đã diễn ra theo một kịch bản quá mãn nhãn với kết cục chỉ được định đoạt ở những giây cuối cùng.

Phải hành quân đến sân Thống Nhất của CLB TP.HCM trong "trận cầu 6 điểm", Hà Nội FC cần tối thiểu 1 trận hòa để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi. Trong khoảng nửa đầu hiệp 1, đôi bên không ngần ngại tấn công và chơi ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên đội chủ nhà là những người có bàn thắng mở tỷ số. Phút 30, Huỳnh Kesley có tình huống đầy khôn khéo khiến thủ môn Văn Công buộc phải phạm lỗi và đem về quả penalty cho đội chủ nhà. Chính tiền đạo kì cựu gốc Brazil là người lập công mở tỷ số cho CLB TP.HCM.

CLB TP.HCM 2-2 Hà Nội FC: Huỳnh Kesley mở tỷ số cho đội chủ nhà trên chấm phạt đền. Ảnh: Zing

Những phút còn lại của hiệp 1, Hà Nội FC chơi ép sân nhưng đội chủ nhà đã phòng ngự rất kín kẽ để bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước.

Kịch tính của trận đấu được đẩy cao ngay từ những phút đầu hiệp 2. Đỗ Văn Thuận của CLB TP.HCM đã bị truất quyền thi đấu ở phút 51 sau pha vào bóng bằng cả 2 chân với Văn Quyết. Tận dụng lợi thế hơn người, nhà ĐKVĐ đã có bàn gỡ ở phút 63 với pha lập công rất đẹp mắt của Quang Hải.

CLB TP.HCM 2-2 Hà Nội FC: Quang Hải có cú sút rất kỹ thuật quân bình tỷ số cho đội bóng thủ đô. Ảnh: Zing

Tiếp đà hưng phấn, Hà Nội FC có thêm bàn thắng thứ 2 chỉ sau 5 phút. Từ đường căng ngang của Văn Quyết, Pape Omar băng vào tung cú đệm bóng ở cự ly gần tung lưới đội chủ nhà.

CLB TP.HCM 2-2 Hà Nội FC: Omar đưa nhà ĐKVĐ vượt lên dẫn trước. Ảnh: Zing

Những tưởng tỷ số này sẽ được giữ nguyên thì trận đấu lại diễn biến theo kịch bản rất bất ngờ. Phút 90+2, hậu vệ Thành Trung của Hà Nội FC phải rời sân vì tấm thẻ đỏ trực tiếp sau một tình huống phạm lỗi. Đội khách làm mọi cách để bảo toàn tỷ số nhưng đúng vào những giây cuối cùng, từ một quả ném biên, Công Thành đã có cú đánh đầu tung lưới Văn Công mang về 1 điểm quý như vàng cho đội chủ nhà.

Với kết quả này, thứ hạng của 2 CLB trên BXH V.League vẫn không thay đổi. CLB TP.HCM vẫn là những người dẫn đầu với 4 điểm nhiều hơn Hà Nội FC.

Kết quả chung cuộc: CLB TP.HCM 2-2 Hà Nội FC.

Ghi bàn: Huỳnh Kesley (31'), Công Thành (90+5'), Quang Hải (63'), Pape Omar (66')

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news