Tin mới

Clip pha sút phạt 11 m theo phong cách panenka của Công Phượng

Thứ tư, 10/09/2014, 09:14 (GMT+7)

Trên chấm 11 m, chân sút người xứ Nghệ dễ dàng hạ gục thủ thành Kousuke bằng cú sút kiểu panenka tinh tế.

 

 

 

 

 

 

 

Trên chấm 11 m, chân sút người xứ Nghệ dễ dàng hạ gục thủ thành Kousuke bằng cú sút kiểu panenka tinh tế.

Dù để thua chung cuộc 2-3, U19 Việt Nam vẫn xứng đáng nhận được những lời khen tặng từ người hâm mộ. Đội quân của HLV Graechen thể hiện một tinh thần quả cảm, không cam chịu và nếu may mắn họ đã có thể giành được 1 điểm từ tay đội bóng mạnh nhất châu lục. Với thất bại này, U19 Việt Nam sẽ gặp Myanmar tại bán kết. Trong khi đó, đối thủ của U19 Nhật Bản ở vòng 4 đội là U19 Thái Lan.

Clip pha sút phạt 11 m theo phong cách panenka của Công Phượng Công Phượng thi đấu bùng nổ và có nhiều pha bóng kỹ thuật suýt thành bàn

Các cầu thủ U19 Việt Nam nhập cuộc với tinh thần thoải mái và chủ động trong thời gian hiệp 1 của trận đấu. Pha phối hợp như đá tập ở khu vực trung lộ giữa bộ ba Văn Long, Công Phượng và Văn Toàn khiến hàng phòng ngự đội khách bị xoay như chong chóng. Ở tình huống quyết định, Văn Long chuyền bóng để Văn Toàn xoay người dứt điểm hiểm hóc vào góc xa hạ gục thủ thành Kousuke, giúp U19 Việt Nam vượt lên dẫn trước.

Sang đến hiệp 2, các cầu thủ U19 Việt Nam có dấu hiệu xuống sức ở những phút cuối trận, đặc biệt hàng thủ. Đây chính là lý do trong vòng 3 phút, từ 84 đến 87, các học trò HLV Graechen thua liền 2 quả sau pha dứt điểm của Masaomi và Shota.

Khi bị U19 Nhật Bản dẫn trước 1-3 thì trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại, các cầu thủ U19 Việt Nam dồn lên tấn công khiến cho U19 Nhật Bản phạm lỗi trong vòng cấm với Văn Toàn. Công Phượng là người lĩnh trọng trách đá phạt. Trên chấm 11 m, tiền đạo xứ Nghệ dứt điểm kỹ thuật kiểu panenka hạ gục Kousuke.

 Video pha sút phạt 11m phong cách panenka của Công Phượng gây được nhiều chú ý

Xem thêm: U19 Việt Nam 2- 3 U19 Nhật Bản: Việt Nam đối đầu Myanmar ở bán kết

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: U19 Đông Nam Á