Tin mới

Con trai thầy Park hé lộ chuyện quá khứ: Từng làm cầu thủ 'hụt' cho đến anh thợ sửa xe

Thứ ba, 18/06/2019, 14:43 (GMT+7)

Cũng giống như người cha, con trai thầy Park có niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá. Chỉ tiếc rằng anh lại không đủ trình độ để theo đuổi con đường chuyên nghiệp.

Song hành cùng thành công của HLV Park Hang Seo cùng bóng đá Việt Nam, NHM trong nước luôn rất quan tâm đến cả những thành viên trong gia đình HLV người Hàn Quốc. Thầy Park từng không ít lần hé lộ những chi tiết thú vị của các thành viên trong gia đình, trong đó, cậu con trai Park Chan-sung thu hút sự chú ý hơn cả.

Cũng giống như người cha, Park Chan-sung rất có niềm đam mê với bóng đá. Thậm chí anh từng theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số và được "ăn tập" đàng hoàng như những cầu thủ chuyên nghiệp khác. Tuy nhiên do cảm thấy bản thân không đủ năng lực để theo đuổi sự nghiệp nên anh Park quyết định từ bỏ ý định trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Con trai thầy Park từng có cơ hội trở thành cầu thủ chuyên nghiệp nhưng đã từ bỏ vì bản thân không đủ khả năng. Ảnh: Facebook nhân vật

Goal đã trích lại lời anh Park để nói về sự nghiệp làm cầu thủ của mình. Anh hé lộ"Thực tế, bóng đá Hàn Quốc rất khắc nghiệt, tôi thất bại nên quyết định từ bỏ để đi học. Tôi đến Mỹ học và sau này về Hàn Quốc làm việc bình thường."

Thời còn ở Mỹ, Park Chan-sung cũng tham dự trong đội tuyển của trường và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về thời còn chơi bóng tại trường học bên Mỹ trên Facebook cá nhân.

Anh thường chia sẻ những hình ảnh thời còn bên Mỹ trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook cá nhân

Hiện tại, con trai của thầy Park đang sinh sống tại Hàn Quốc và làm công việc của một thợ sửa xe tại một xưởng sửa chữa ô tô. Anh đã có bạn gái và chưa có ý định lập gia đình dù đã ngoài 30 tuổi.

Hình ảnh của Park Chan- sung vô cùng gần gũi và thân thuộc với các CĐV Việt Nam. Mới nhất, tại King's Cup 2019, anh cũng đã sang Thái Lan để đồng hành cùng cha và cổ vũ cho ĐT Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con trai thầy Park