Tin mới

Công Phượng chỉ là 'gã vô danh tại châu Âu', cần cố gắng hơn nữa để được đá chính

Chủ nhật, 28/07/2019, 11:57 (GMT+7)

Đó là những chia sẻ rất thẳng thắn của phụ trách truyền thông cũng như của HLV trưởng CLB Sint-Truidense về Công Phượng.

Vào rạng sáng nay, CLB Sint-Truidense đã chính thức bước vào mùa giải mới tại Bỉ với trận đấu gặp Royal Excel Mouscron tại giải VĐQG Bỉ. Trận đấu này nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía CĐV Việt Nam bởi Công Phượng đã được điền tên vào danh sách thi đấu và có thể ra sân ngay từ đầu.

Công Phượng đã được điền tên vào đội hình xuất phát của CLB. Ảnh: STVV

Trên fanpage của CLB liên tục là những bình luận của CĐV Việt Nam với đủ những ý kiến, từ xin link theo dõi cho đến nhận xét về trình độ các đội. Cũng có không ít những bình luận thiếu văn hóa vì chàng tiền đạo của Việt Nam chưa thể được vào sân. Nhưng tựu chung lại, CLB Sint-Truidense đã có bước nhảy vọt đáng kể về những thống kê trên mạng xã hội kể từ khi Công Phượng gia nhập đội bóng.

Theo Zing, cán bộ truyền thông của CLB cho biết: "Việc Công Phượng gia nhập đội bóng đã kéo theo lượng CĐV người Việt vô cùng đông đảo. Truyền thông của Việt Nam cũng quan tâm đến chúng tôi hơn. Vì vậy trong tương lai, CLB sẽ tìm kiếm những cơ hội để phát sóng các trận đấu tại Đông Nam Á".

Ngoài những tín hiệu lạc quan về mặt truyền thông, câu chuyện chuyên môn của Công Phượng lại là một vấn đề khác. Trong trận đấu ngày hôm qua, rất nhiều CĐV đã bình luận rằng có thể Công Phượng sẽ phải dự bị dài dài bởi đẳng cấp của châu Âu quá khác biệt so với những nơi tiền đạo này từng thi đấu.

Công Phượng sẽ cần nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn đá chính tại CLB. Ảnh: STVV

Chính bản thân cán bộ truyền thông của CLB cũng nhận định như vậy. "Tên tuổi của Công Phượng đã được khẳng định ở Việt Nam nhưng tại châu Âu, anh vẫn chỉ là kẻ vô danh. Công Phượng cần nhiều thời gian để hòa nhập. Anh ấy đang cải thiện dần dần nhưng cần nỗ lực hơn nữa để được đá chính", cán bộ truyền thông của CLB kết luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news