Tin mới

Công Phượng có bàn thắng đầu tiên tại châu Âu

Thứ tư, 28/08/2019, 16:49 (GMT+7)

Trong trận đấu của đội dự bị Sint Truidense, Công Phượng đã có pha làm bàn đầu tiên với cú đệm bóng cận thành.

Công Phượng đang liên tục có những trận đấu dự bị trong màu áo Sint-Truidense. Cuối tuần trước, tiền đạo của ĐT Việt Nam đã có trận đấu thứ 2 liên tiếp phải ngồi dự bị khi đội nhà tiếp đón CLB Zulte Waregem.

Để duy trì phong độ và cảm giác bóng, Công Phượng đã được ra sân trong trận đấu của đội dự bị Sint-Truidense. Không chỉ có Công Phượng mà rất nhiều cầu thủ khác trong đội hình chính cũng tham gia trận đấu này. Đơn giản bởi CLB này đã có tới 27 cầu thủ, vì vậy những cái tên phải dự bị cũng cần phải thi đấu để duy trì phong độ.

Công Phượng đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận đấu của đội dự bị Sint Truidense. Ảnh: STVV

Công Phượng được đá chính suốt 90 phút trong trận Sint Truidense gặp đội dự bị Club Brugge. Và tiền đạo của ĐT Việt Nam đã ghi dấu ấn bằng bàn thắng ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Nhận đường căng ngang của đồng đội, Công Phượng có bàn thắng đầu tiên tại châu Âu với pha đệm bóng khá đơn giản. Đây là thành quả sau một trận đấu tương đối nỗ lực của tiền đạo xứ Nghệ với một vài cơ hội nguy hiểm được tạo ra.

Tuy nhiên bàn thắng này không giúp đội dự bị của Sint Truidense có chiến thắng trước Club Brugge. Chung cuộc, đội bóng của Công Phượng nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên tại châu Âu sau một pha đệm bóng đơn giản. Ảnh: STVV

Sau trận đấu này, Công Phượng sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội ra quân khi STVV thi đấu vào cuối tuần này. Sau đó, Công Phượng sẽ lập tức lên máy bay để di chuyển về Thái Lan hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news