Tin mới

Công Phượng có trận đấu thứ 2 liên tiếp không được ra sân tại Bỉ

Thứ hai, 19/08/2019, 09:43 (GMT+7)

Dù được điền tên vào danh sách thi đấu của Sint-Truidense nhưng Công Phượng đã không được hLV đưa vào sân.

Vào rạng sáng nay, Sint-Truidense của Công Phượng bước vào trận đấu thuộc vòng 4 tại giải VĐQG Bỉ gặp CLB Antwerp. Tiền đạo của ĐT Việt Nam được đăng ký trong danh sách thi đấu nhưng ngồi dự bị trong trận đấu này.

Công Phượng có tên trong danh sách dự bị ở trận đấu này. Ảnh: Internet

Sint-Truidense vừa trải qua một vòng đấu thăng hoa với chiến thắng trước "đại gia" Standard Liège, vì vậy họ tràn đầy sự tự tin và hưng phấn khi bước vào trận đấu này. Tuy nhiên sự hưng phấn này không kéo dài được lâu bởi ngay ở phút thứ 10, họ đã phải nhận bàn thua sớm.

STVV của Công Phượng phải nhận bàn thua từ rất sớm. Ảnh: Internet

Những phút sau đó, Sint-Truidense nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. NHM Việt Nam đang rất chờ đợi Công Phượng được tung vào sân và tạo ra khác biệt. Tuy nhiên điều này không xảy ra bởi STVV đã phải nhận thêm bàn thua thứ 2, qua đó phải chịu thất bại với tỷ số 0-2 trước CLB Antwerp.

Với riêng Công Phượng, đây đã là trận đấu thứ 2 mà tiền đạo của ĐT Việt Nam không được ra sân. Đây cũng là điều đã được dự báo từ trước bởi HLV của CLB cũng như chính bản thân Công Phượng đã phát biểu anh cần thêm thời gian để hòa nhập với môi trường và đồng đội mới.

Tiền đạo của ĐT Việt Nam được gọi ra khởi động nhưng lại không có cơ hội vào sân. Ảnh: Internet

Vào cuối tuần tới, Sint-Truidense sẽ trở về sân nhà và đón tiếp CLB Zulte Waregem, đội bóng đang xếp ngay trên STVV trên BXH. Đội bóng của Công Phượng được kì vọng sẽ có chiến thắng và quan trọng hơn, ai cũng hy vọng Công Phượng sẽ được đá chính ngay từ đầu trước một đối thủ tương đương về thực lực.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news