Tin mới

Vượt qua kiểm tra y tế, Công Phượng giờ mới chính thức trở thành người của Sint-Truidense

Thứ tư, 17/07/2019, 15:19 (GMT+7)

Trang chủ của CLB HAGL xác nhận Công Phượng đã chính thức trở thành người của CLB Sint - Truidense sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế.

Cách đây ít giờ, Fanpage chính thức của CLB HAGL đã đưa ra thông báo cho biết Công Phượng đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại CLB Sint-Truidense của Bỉ. Trưởng đoàn của CLB HAGL cũng chia sẻ thông tin: “Sáng nay 17/7 (theo giờ Bỉ), CLB STVV sẽ ký hợp đồng với Công Phượng. CLB STVV sẽ công bố chính thức trong vòng 1 giờ sắp tới. Xin chúc mừng Công Phượng và CLB STVV sẽ thi đấu thành công ở mùa giải Pro Jupiler 2019-2020” đi kèm lời chúc đến Công Phượng.

Ảnh: CLB Sint-Truidense

Như vậy, giờ Công Phượng mới hoàn tất mọi thủ tục để trở thành cầu thủ chính thức của CLB Sint-Truidense. Đây là vụ chuyển nhượng khá... "ngược đời" vì thông thường, các CLB thường kiểm tra y tế trước, sau đó mới ký hợp đồng và công khai trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên CLB của Bỉ lại sang Việt Nam ký hợp đồng trước khi kiểm tra y tế. Còn Công Phượng đã sang Bỉ được vài ngày, trải qua các buổi tập luyện rồi mới đưa đi kiểm tra y tế và chính thức thông báo.

Dẫu vậy, tiền đạo xứ Nghệ đã hoàn thành mọi thủ tục cần thiết để trở thành cầu thủ của CLB Sint-Truidense. Anh sẽ chơi bóng tại đây theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB HAGL có thời hạn 1 năm. Hy vọng trong lần xuất ngoại thứ 3 này, Công Phượng sẽ gặt hái được những thành công và không đi vào vết xe đổ như 2 lần "du học" trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news