Tin mới

Thức đến nửa đêm không được xem Công Phượng đá chính, CĐV Việt Nam làm loạn fanpage CLB

Chủ nhật, 28/07/2019, 10:57 (GMT+7)

CLB Sint-Truidense của Công Phượng đã có trận đấu đầu tiên trong mùa bóng mới. Rất nhiều CĐV Việt Nam đã cất công thức đêm chỉ để đợi được xem tiền đạo này thi đấu.

Vào đêm qua theo giờ Việt Nam, CLB Sint-Truidense VV đã chính thức bước vào mùa giải mới với trận đấu đầu tiên gặp CLB Excel Moeskroen. Trước đó, Công Phượng được đăng ký trong danh sách thi đấu của đội bóng nhưng ở trận này, anh không được ra sân một phút nào.

Tiền đạo của ĐT Việt Nam chỉ ngồi dự bị trong trận đấu đầu tiên của CLB ở mùa giải mới. Ảnh: Fanpage CLB

Dẫu vậy, vẫn có rất nhiều CĐV thức đến 1h sáng để đợi CLB Sint-Truidense VV thi đấu với mục đích được nhìn Công Phượng "đạp cỏ" tại trời Âu. Thậm chí có những fan hâm mộ theo dõi hết cả trận đấu của Sint-Truidense để chờ xem Công Phượng có được vào sân hay không. Vì vậy đã có một bộ phận CĐV không giữ nổi sự bình tĩnh và bắt đầu có những lời lẽ không hay trên fanpage chính thức của CLB.

Rất nhièu những CĐV vô ý thức đã có những lời lẽ không hay trên fanpage của CLB. Ảnh chụp màn hình

Đây không phải lần đầu tiên CĐV Việt Nam làm loạn trên fanpage của CLB Sint-Truidense. Trước đó trong các trận giao hữu khi tuyển thủ của ĐT Việt Nam không được ra sân, rất nhiều CĐV đã có những bình luận chỉ trích CLB.

Tuy nhiên một điểm tích cực khác chính là văn hóa bình luận của CĐV Việt Nam cũng đã được nâng cao đáng kể. Nhiều thành viên đã lên tiếng kêu gọi mọi người nên dùng từ ngữ thích hợp để bình luận cũng như để CĐV nước ngoài không có cái nhìn xấu về người Việt.

Nhiều CĐV Việt Nam kêu gọi hãy bình luận có văn hóa trên fanpage CLB của Bỉ. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, rất nhiều người cũng có những lời khen cho lối đá của CLB Sint-Truidense và cho rằng đây là bến đỗ rất thích hợp với Công Phượng, giúp anh cải thiện rất nhiều về kĩ năng và tư duy chơi bóng.

Trở lại với kết quả của trận đấu, Sint-Truidense đã không thể có được chiến thắng trong ngày ra mắt khi họ để đội khách bất ngờ có chiến thắng với tỷ số 1-0.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news