Tin mới

Vượt cả Sơn Tùng M-TP, Công Phượng là cái tên hot nhất MXH tháng 6/2019

Thứ tư, 24/07/2019, 11:23 (GMT+7)

Những thống kê cho thấy Công Phượng chính là cái tên hot nhất trên mạng xã hội trong tháng 06/2019, vượt qua cả những gương mặt giải trí đình đám.

Thống kê từ trang Buzzmetrics cho thấy, tiền đạo của ĐT Việt Nam, Nguyễn Công Phượng chính là cái tên có sức hút lớn nhất MXH trong tháng 6/2019. Tiền đạo xứ Nghệ vượt mặt hàng loạt những tên tuổi đình đám trong ngành giải trí như rapper Đen Vâu, ca sĩ Sơn Tùng M-TP hay nghệ sĩ Trấn Thành để đứng đầu.

Số liệu của Buzzmetrics cho thấy Công Phượng là cái tên hot nhất MXH tháng 6/2019. Ảnh: BSI

BXH này dựa trên những tương tác trên mạng xã hội, mức độ bao phủ, lượt chia sẻ hay những thảo luận, sự kiện liên quan có đề cập đến nhân vật trong suốt tháng 6/2019. Ngoài Công Phượng, đội tuyển Việt Nam còn góp mặt những cái tên như tiền vệ Quang Hải, tiền đạo Anh Đức hay HLV Park Hang Seo.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi trong tháng 6, ĐT Việt Nam đã tham dự giải đấu giao hữu King's Cup 2019. Đây là giải đấu thành công của Những Ngôi Sao Vàng bởi thầy trò HLV Park Hang Seo đã đánh bại đại kình địch Thái Lan và chỉ để thua ĐT Curacao trong trận chung kết sau loạt sút phạt đền.

Việc Công Phượng sút trượt quả penalty ở trận chung kết cũng trở thành một đề tài được bàn luận rất nhiều trên MXH. Ảnh: Internet

Bản thân tiền đạo Công Phượng cũng là chủ đề nóng trên MXH bởi những đồn đoán liên quan đến tương lai của anh sau giải đấu. Thời điểm tháng 6 cũng chính là lúc CLB HAGL công bố điểm đến của CP10 tại châu Âu, từ tin đồn gia nhập CLB của Pháp là Clermont Foot FC cho đến chính thức xuất ngoại để thi đấu cho Sint-Truidense tại Bỉ.

Hiện tại Công Phượng đang cùng CLB của Bỉ tập trung để chuẩn bị mùa giải mới. Tiền đạo của ĐT Việt Nam đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo mới nhưng vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news