Tin mới

Công Phượng lâm nguy: Đích thân HLV Sint Truidense vạch ra điểm yếu chết người

Thứ bảy, 24/08/2019, 13:29 (GMT+7)

HLV Sint Truidense đã thẳng thắn chỉ ra điểm yếu lớn nhất mà Công Phượng gặp phải khi chuyển sang chơi bóng tại Bỉ.

Bước vào mùa giải mới cùng Sint Truidense, Công Phượng được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi những điểm thua thiệt so với mặt bằng các tuyển thủ của CLB. Và một lần nữa, HLV Marc Brys lại xoáy sâu vào những điểm yếu mà Công Phượng gặp phải. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV của STVV thẳng thắn chỉ ra Công Phượng còn quá yếu về chiến thuật. Có lẽ cậu ấy chưa thích nghi được với hệ thống chiến thuật mà tôi đang áp dụng. Công Phượng cũng cần khôn ngoan hơn, biết khi nào nên hay không nên vượt qua đối thủ“, HLV của STVV nhận xét.

Công Phượng bị HLV của Sint Truidense thẳng thắn chỉ ra điểm yếu lớn nhất. Ảnh: STVV

Dẫu vậy khi nhắc về cơ hội ra sân, HLV Marc Brys vẫn cho rằng ai cũng đều có thể xuất hiện trong đội hình chính, kể cả Công Phượng. Điều đó phụ thuộc vào yêu cầu chiến thuật mỗi trận. Dẫu vậy vị HLV người Bỉ vẫn nhắn nhủ những cầu thủ trẻ hay dự bị nên tận dụng tối đa các cơ hội.

Đây không phải lần đầu tiên HLV Marc Brys vạch ra những điểm yếu của Công Phượng nhưng đây là lần đầu tiên ông thẳng thắn nói về tư duy chiến thuật của tiền đạo ĐT Việt Nam. Vì vậy, ngoài những yếu tố về thể chất, Công Phượng giờ đây sẽ phải học hỏi thêm cả cách tư duy chiến thuật sao cho phù hợp nhất.

Vào tối nay, STVV sẽ có trận đấu trên sân nhà gặp CLB Zulte-Waregem. Công Phượng được HLV điền tên vào danh sách thi đấu và hy vọng anh sẽ có cơ hội thể hiện mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news