Tin mới

Công Phượng làm visa sang Pháp, lộ diện bến đỗ mới tại Ligue 2

Thứ ba, 11/06/2019, 09:45 (GMT+7)

Công Phượng đang gấp rút hoàn thành những thủ tục về visa để sớm sang Pháp thử việc cho một CLB tại Ligue 2.

Sau khi kết thúc hành trình tại King's Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã lập tức lên đường về nước vào rạng sáng ngày 09/06. Trong số này, Công Phượng là người về sau vì không đặt được vé. Điều này cũng xuất phát từ việc LĐBĐ Việt Nam không lường trước được chuyện Công Phượng sẽ rời Incheon United nên đã đặt vé cho anh trở lại Hàn Quốc. Tuy nhiên, việc bất ngờ chia tay đội bóng khiến lịch trình thay đổi. Công Phượng không sang Hàn Quốc nữa mà bay về Việt Nam.

Công Phượng về nước muộn hơn so với những người đồng đội. Ảnh: Zing

Hiện tại tiền đạo số 10 đang nghỉ ngơi ít ngày và làm các thủ tục cần thiết để sang Pháp thi đấu. Được biết Công Phượng sẽ thử việc ở một đội bóng hạng 2 của Pháp từ ngày 15/6 đến 15/7.

Đến thời điểm hiện tại, điểm đến của Công Phượng vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng đó sẽ là CLB Paris FC, đội bóng đang chơi tại Ligue 2 và cùng thành phố với CLB nổi tiếng Paris Saint Germain. Paris FC có mối liên quan mật thiết đến HAGL. Thầy cũ của Công Phượng, HLV Guillaume Graechen, thầy cũ của tiền đạo này từng chia sẻ:

"Jean-Marc Guillou - Người sáng lập học viện JMG toàn cầu đang có ý định mua Paris FC ở giải League 2 của Pháp. Tôi hy vọng trong 1-2 năm tới, điều này sẽ thành hiện thực. Khi đó, Công Phượng sẽ sang châu Âu chơi bóng".

Rất có thể Paris FC sẽ là điểm đến của Công Phượng tại nước Pháp. Ảnh: Internet

Đây sẽ là điểm đến thứ 3 của Công Phượng trong sự nghiệp thi đấu tại nước ngoài. Trước đó, CP10 từng chơi bóng ở Nhật Bản và Hàn Quốc nhưng không gặt hái được nhiều thành công. Hy vọng trong lần thứ 3 "xuất ngoại" này, Công Phượng sẽ tìm được con đường cho riêng mình và được thi đấu chính thức cho CLB tại Pháp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news