Tin mới

Công Phượng nghỉ thi đấu, Sint-Truidense tạo cú sốc trước đại gia nước Bỉ

Thứ hai, 12/08/2019, 09:37 (GMT+7)

Trong ngày Công Phượng không được đăng ký thi đấu, Sint-Truidense lại bất ngờ quật ngã một trong những gã khổng lồ của nước Bỉ.

Vào tối qua, Sint-Truidense của Công Phượng bước vào vòng 3 của giải VĐQG Bỉ và phải đối đầu với 1 trong những đội bóng mạnh nhất giải đấu. Standard Liege chính là một trong ông lớn của bóng đá Bỉ với 10 lần vô địch quốc gia. Ở trận đáu này, tiền đạo của ĐT Việt Nam bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu.

Trước trận đấu này, đội bóng của Công Phượng gặp áp lực rất lớn với 2 trận thua liên tiếp và làn sóng phản ứng dữ dội từ CĐV. Tuy nhiên trước những áp lực đó, Sint Truidense đã làm nên cú sốc. Họ đã đánh bại đối thủ từng xếp thứ 3 ở mùa giải năm ngoái với tỷ số 2-1. Chiến thắng này giúp Sint-Truidense thoát khỏi vị trí bét bảng và leo lên đứng thứ 11.

Trong ngày Công Phượng không được thi đấu, Sint-Truidense đã tạo cú sốc tại giải Bỉ. Ảnh: STVV

Với Công Phượng, đây là trận đấu đầu tiên anh bị loại khỏi đội hình đăng ký thi đấu. Còn nhớ ở Incheon United, tiền đạo từ xứ Nghệ cũng thường xuyên phải đối mặt với băng ghế dự bị. Nhiều CĐV đang e ngại tiền đạo con cưng của mình sẽ đi vào vết xe đổ đã từng mắc phải hồi đầu năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news