Tin mới

Công Phượng sẽ ngồi ngoài hết lượt đi J-League 2

Thứ sáu, 26/02/2016, 10:01 (GMT+7)

Do chấn thương chưa bình phục chấn thương nên tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không được CLB Mito Hollyhock đăng ký thi đấu ở giai đoạn lượt đi J-League 2.

Do chấn thương chưa bình phục chấn thương nên tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không được CLB Mito Hollyhock đăng ký thi đấu ở giai đoạn lượt đi J-League 2. 

[mecloud] HqNBdwrgFy[/mecloud]

J-League 2 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 28/2 tới và người hâm mộ Việt Nam cũng đang rất háo hức chờ đợi màn ra mắt của 2 cầu thủ HAGL là Tuấn Anh và Công Phượng tại xứ sở hoa Anh Đào. Trước khi giải đấu khởi tranh, CLB Mito Hollyhock đã chốt và gửi lên BTC J-League 2 với 26 cầu thủ, đáng chú ý là không có tên Công Phượng. 

Công Phượng không được đăng ký dự lượt đi J-League 2

Điều này cũng là điều dễ hiểu khi chấn thương của Công Phương gặp phải ở VCK U23 châu Á 2016 vẫn đang trong giai đoạn hồi phục. Thế nên, tiền đạo gốc xứ Nghệ sẽ phải ngồi ngoài hết giai đoạn lượt đi của J-League 2. Nếu chấn thương bình phục và tập luyện tốt, Công Phượng nhiều khả năng sẽ góp mặt ở giai đoạn lượt về của giải bóng đá chuyên nghiệp hạng 2 Nhật Bản (tháng 7/2016). 

Công Phượng là một trong 6 tiền đạo của Mito Hollyhock cùng với số 9 Hiroki Bandai, số 11 Kohei Mishima, số 15 Taisei Kadoguchi, số 19 Yuki Yamamura và số 29 Takuya Miyamoto. Nhưng theo danh sách đăng ký thì đội bóng này chỉ sử dụng 4 tiền đạo ở giải đoạn lượt đi là số 9 Hiroki Bandai, số 11 Kohei Mishima, số 15 Taisei Kadoguchi và số 19 Yuki Yamamura. 

Bốn tiền đạo CLB Mito được đăng ký dự J-League 2 (ảnh FBNV)

Vào lúc 14h00 chiều ngày 28/2, CLB Mito Hollyhock sẽ chạm trán Kyoto Sanga FC trong trận mở màn J-League 2, trên sân vận động Nishikyogoku. 

Trong khi Công Phượng phải ngồi ngoài hết giai đoạn lượt đi thì người đồng đội của anh ở HAGL là Tuấn Anh đã được CLB Yokohama FC điền tên vào danh sách thi đấu chính thức. Tiền vệ gốc Thái Bình khoác áo số 32, có cơ hội ra sân ngay ở trận đấu đầu tiên giữa Yokohama FC gặp NHK Mitsuzawa.F, diễn ra lúc 12h ngày 28/2 (theo giờ Việt Nam).

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news