Tin mới

Công Phượng tái xuất

Chủ nhật, 30/11/2014, 17:07 (GMT+7)

Giải Bóng đá giao hữu tứ hùng khởi tranh chiều 30/11 tại Pleiku, tỉnh Gia Lai đã thu hút được sự chú ý lớn bởi có mặt Công Phượng và các cầu thủ thuộc lò HAGL Arsenal JMG.

Giải Bóng đá giao hữu tứ hùng khởi tranh chiều 30/11 tại Pleiku, tỉnh Gia Lai đã thu hút được sự chú ý lớn bởi có mặt Công Phượng và các cầu thủ thuộc lò HAGL Arsenal JMG.

 

Giải Bóng đá giao hữu tứ hùng chính là 1 trong 2 đợt tập huấn cuối cùng của HAGL để chuẩn bị cho V.League 2015. Đặc biệt, bầu Đức muốn tận dụng giải đấu này nhằm trình làng lứa tài năng trẻ vừa tốt nghiệp Học viện HAGL Arsenal JMG như Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy, Tuấn Anh... Chủ trương trẻ hóa và tăng cường cầu thủ nội tại V.League của bầu Đức đang nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Nhiều người tin rằng các cầu thủ trẻ sẽ thổi một làn gió mới vào V.League 2015. Trận mở màn, HAGL sẽ đụng Sanna Khánh Hòa BVN.

công phượng, giải bóng đá tứ hùng, hagl, tuổi thật của công phượng, nghi án gian lận tuổi công phượng

Công Phượng sẽ tái ngộ người hâm mộ vào chiều 30/11.

 

Ngoài Sanna Khánh Hòa BVN, 2 đội khách mời còn lại là Cần Thơ và Phú Yên. Các trận đấu của giải sẽ kéo dài đến ngày 4/12 với nhiều quy định thú vị về cách thức tính điểm nhằm nâng cao chất lượng cũng như khả năng cống hiến của các đội bóng. Theo đó, các trận đấu có kết quả cách biệt từ 3 bàn thắng trở lên thì đội chiến thắng sẽ được 4 điểm; ngược lại, vẫn tính điểm thắng trận bình thường là 3.

 

Sau 2 tuần tập thể lực, HLV Graechen cho biết các học trò của ông đã sẵn sàng cho giải đấu. Ngoài 2 ngoại binh đang thử việc là Obama và Moraes Ribeiro, HAGL cũng vừa đón thêm một cái tên khác, đó là Morec Mitja, đá ở vị trí trung vệ. Mitja sinh năm 1983 và cao đến 1,88 m. Anh cho biết mình khá khỏe khoắn và sẵn sàng tham gia các trận đấu cùng các đồng đội mới tại sân Pleiku.

Trao đổi với lãnh đạo HAGL, Morec Mitja cho biết, anh là một fan của Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều. Anh cho biết: “Qua Internet, tôi rất ấn tượng với màn trình diễn của tuyển U.19 Việt Nam cũng như U.19 HAGL trong thời gian qua. Chính ấn tượng ấy chứ không phải tiền bạc đã thuyết phục tôi đi đến quyết định thử sức ở môi trường mới mẻ này”.

Morec Mitja từng khoác áo CLB Sturm Graz (Áo), Mura (đội bóng hàng đầu Slovenia), Maccabi Herzliya, CSKA Sofia, Slavia Sofia (Bulgaria), ADO Den Haag (Hà Lan). Trước khi sang Việt Nam, cầu thủ từng khoác áo tuyển Slovenia 14 lần trong khoảng thời gian từ năm 2007 đến 2009, đang thi đấu cho CLB Ravan Baku tại giải Ngoại hạng Azerbaijan.

Lâm Anh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news