Tin mới

Công Phượng tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ giúp bóng đá Việt Nam dự World Cup

Chủ nhật, 03/03/2019, 19:18 (GMT+7)

Nói về giấc mơ còn đang dang dở của thầy Park, tiền đạo Công Phượng cho rằng, nhà cầm quân Hàn Quốc có thể sẽ giúp ĐT Việt Nam giành vé dự World Cup.

Sau những thành công vang dội trong hơn một năm vừa qua cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đang có một tham vọng lớn hơn là giúp bóng đá Việt chinh phục đấu trường World Cup, giải đấu mà chúng ta vẫn chưa đủ năng lực để đặt chân tới.

Khá nhiều người tỏ ra lạc quan cho bóng đá Việt Nam (VN) khi FIFA tăng số lượng từ 32 đội lên 48 đội tại World Cup 2026, trong đó châu Phi dự kiến tăng từ 5 lên 10 suất và châu Á từ 4 - 5 suất lên 8 suất. Điều đó có nghĩa cơ hội đến với vòng chung kết sẽ mở rộng cho các đội bóng vốn lâu nay “yếm thế”, nhất là khu vực Đông Nam Á như Thái Lan và VN.

Nói về giấc mơ còn đang dang dở của thầy Park, tiền đạo Công Phượng cho rằng, nhà cầm quân Hàn Quốc có thể sẽ giúp ĐT Việt Nam giành vé dự World Cup.

"Tôi luôn có niềm tin vào tuyển Việt Nam, với nguồn năng lượng vô biên, nỗ lực không ngừng cộng thêm may mắn như đã từng xảy ra ở Asian Cup 2019.

Các tuyển thủ luôn chiến đấu với tinh thần cao nhất, cùng với HLV tài ba Park Hang Seo, ông sẽ giúp tuyển Việt Nam vượt qua vòng loại World Cup 2022”, Công Phượng chia sẻ rất tự tin với báo chí Hàn Quốc.

Tiền đạo đang khoác áo Incheon cũng cho biết những thành công mà bóng đá Việt Nam đã gặt hái được trong hơn một năm vừa qua ở cả cấp độ U23 lẫn ĐTQG là nhờ bóng đá Việt Nam đã chú trọng đầu tư đào tạo trẻ trong nhiều năm với chiến lược phát triển đúng đắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news