Tin mới

Công Phượng từ chối đá Champions League để thử việc ở đội bóng hạng 2 của Pháp

Thứ năm, 20/06/2019, 15:16 (GMT+7)

Để đến thử việc tại CLB Clermont Foot của Pháp, Công Phượng đã từ chối lời mời của một CLB tham dự phòng sơ loại UEFA Champions League.

Kể từ khi rời khỏi Incheon United, tương lai của Công Phượng luôn được NHM dõi theo. Đã từng có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc tiền đạo của ĐT Việt Nam sẽ sang thử việc tại CLB Paris FC. Dẫu vậy tin đồn này nhanh chóng đã bị loại bỏ. Công Phượng vẫn sẽ lên đường sang Pháp nhưng điểm đến sẽ là CLB Clermont Foot.

Điểm đến của Công Phượng sẽ là CLB Clermont Foot tại Pháp. Ảnh: Internet

Vào ngày hôm qua, chính đại diện của CLB Clermont Foot đã xác nhận điều này trong một email trao đổi với Trí Thức Trẻ. Công Phượng sẽ sang Pháp vào cuối tháng 6 và thử việc trong vòng 1 tháng. Dự kiến, tiền đao gốc Nghệ An sẽ sang đất nước hình lục lăng và chính thức quá trình thử việc vào ngày 24/06 sau khi hoàn tất thủ tục xin visa.

Tuy nhiên ít ai biết, để chấp nhận sang Pháp, CP10 đã từ chối lời mời của một CLB được dự Champions League mùa sau. Thể Thao Việt Nam dẫn lời chủ tịch CLB Sarajevo (Bosina) - đội bóng sẽ tham dự vòng sơ loại UEFA Champions League - Nguyễn Hoài Nam cho biết, Công Phượng đã từ chối cơ hội đầu quân cho CLB này. Lý do được đưa ra chính là BLĐ HAGL đã đồng ý với CLB Hạng Nhì Pháp.

Công Phượng đã từ chối cơ hội thi đấu cho đội bóng của doanh nhân Việt Nam và bỏ qua cơ hội dự Champions League mùa tới. Ảnh: Internet

CLB Sarajevo chính là nhà ĐKVĐ tại Bosnia & Herzegovina. Với chức vô địch giải quốc nội, FK Sarajevo sẽ có một suất dự vòng sơ loại Champions League mùa sau. Vượt qua vòng sơ loại, đội bóng sẽ chính thức góp mặt ở vòng bảng cúp C1 với những đại diện hàng đầu châu Âu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news