Tin mới

Công Phượng và Hồ Tuấn Tài chạm trán nhau trước thềm giải U21 quốc tế

Thứ ba, 10/11/2015, 09:02 (GMT+7)

Nhằm quảng bá hình ảnh cho giải U21 quốc tế 2015, BTC giải đã chọn 2 gương mặt nổi bật nhất để thực hiện. Theo đó, Công Phượng của HAGL vào vai đối đầu với tiền đạo Hồ Tuấn Tài của U21 Việt Nam.

Nhằm quảng bá hình ảnh cho giải U21 quốc tế 2015, BTC giải đã chọn 2 gương mặt nổi bật nhất để thực hiện. Theo đó, Công Phượng của HAGL vào vai đối đầu với tiền đạo Hồ Tuấn Tài của U21 Việt Nam. 

Hồ Tuấn Tài và Công Phượng từng là đồng đội của nhau trong màu áo ĐT U19 Việt Nam tham dự rất nhiều giải đấu và họ cũng có được tình cảm rất thân thiết do còn cùng quê xứ Nghệ. Mới đây, em họ Văn Quyến đã có dịp gặp lại người đồng đội của mình tại Hàm Rồng  (Gia Lai) trong việc thực hiện đoạn clip quảng bá cho giải U21 quốc tế 2015. 

Công Phượng và Tuấn Tài được chọn quảng bá cho giải U21 quốc tế

Tại đây, Tuấn Tài mặc áo số 11 trong khi Công Phượng gây tò mò khi từ bỏ số 10 quen thuộc để lần đầu khoác lên mình số 7 lạ lẫm. Cả 2 cầu thủ đã nỗ lực và thực hiện thành công đoạn clip cho giải đấu. Và theo chia sẻ của Hồ Tuấn Tài thì việc diễn xuất trước ống kính không hề dễ dàng chút nào, có lẽ đây là lần đầu tiên chân sút xứ Nghệ này được chọn làm clip để quảng bá trước công chúng. 

Theo tiết lộ, trong đoạn clip quảng bá cho giải U21 quốc tế 2015 thì Tuấn Tài và Công Phượng đứng ở 2 phương diện đối đầu nhau và khiến cho người hâm mộ rất tò mò. 

Ở giải đấu sắp tới, Công Phượng và Tuấn Tài sẽ khoác áo 2 đội bóng khác nhau và sẽ không đối đầu nhau tại vòng bảng khi U21 HAGL và U21 Việt Nam nằm khác bảng đấu. Trong khi Công Phượng là trụ cột của HAGL trong việc bảo vệ thành công chức vô địch của giải thì Hồ Tuấn Tài lại hiện diện theo dạng bổ sung của U21 Việt Nam.

Vừa qua, dù U21 SLNA không giành quyền vào VCK giải U21 QG 2015 nhưng Tuấn Tài vẫn được HLV Minh Đức tuyển chọn vào U21 Việt Nam để chuẩn bị tham dự giải U21 Quốc tế sắp diễn ra tại TP.HCM. Khi vừa quay xong clip tại Hàm Rồng, Tuấn Tài đã trở về Vinh tập luyện cùng SLNA và ngày 12/11 tới anh sẽ vào TP.HCM để hội quân cùng U21 Việt Nam.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news