Tin mới

Công Phượng vắng mặt, Tuấn Anh và Xuân Trường được gọi lên tuyển

Thứ năm, 10/03/2016, 19:54 (GMT+7)

Theo bản danh sách vừa được HLV Hữu Thắng hé lộ thì tiền đạo Nguyễn Công Phượng không được gọi lên tuyển để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018, trong khi đó Tuấn Anh và Xuân Trường đều có tên.

Theo bản danh sách vừa được HLV Hữu Thắng hé lộ thì tiền đạo Nguyễn Công Phượng không được gọi lên tuyển để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018, trong khi đó Tuấn Anh và Xuân Trường đều có tên. 

[mecloud]dIiaXuZN36[/mecloud]

Sau nhiều vòng theo dõi các trận đấu V-League 2016 cộng với việc tiến cử của HLV các CLB, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có trong tay bản danh sách sơ bộ của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan (Trung Quốc) và Iraq vào cuối tháng này. 

Theo bản danh sách sơ bộ vừa được tiết lộ trong chiều ngày 10/3, tiền đạo Nguyễn Công Phượng không có tên. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi chân sút gốc xứ Nghệ vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gặp phải ở VCK U23 châu Á và hiện chưa thể thi đấu. 

Xuân Trường được HLV Hữu Thắng gọi lên tuyển chuẩn bị cho vòng loại World Cup

Trong khi đó, bộ đôi "lò" HAGL Arsenal JMG là Tuấn Anh, Xuân Trường đã được HLV Nguyễn Hữu Thắng điền tên vào danh sách. Hai cầu thủ đang chơi bóng tại Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ đáp chuyến bay về nước hội ngộ cùng các đồng đội. Theo Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh, hợp đồng ký kết với Yokohama và Incheon United, Tuấn Anh và Xuân Trường đều có thỏa thuận được phép về phục vụ đội tuyển quốc gia, một khi có lệnh triệu tập. Vì thế, phía CLB sẽ hỗ trợ tối đa để cho các cầu thủ về làm nhiệm vụ ở ĐTQG.

Ngoài Tuấn Anh, Xuân Trường, những gương mặt của lò đào tạo HAGL Arsenal JMG hiện đang thi đấu tại V-League 2016 như Văn Thanh, Văn Toàn và Trần Hữu Đông Triều cũng được gọi tên. 

Anh Đức trở lại đội tuyển Việt Nam

Điểm đáng chú ý trong danh sách sơ bộ mà HLV Hữu Thắng công bố vào chiều mai (11/3) chính là sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Quả bóng vàng Việt Nam 2015 từng xin rút khỏi đội tuyển quốc gia, nhưng sau khi được HLV người Nghệ An thuyết phục, Anh Đức đã đồng ý quay lại phục vụ tuyển Việt Nam.

Ngoài Anh Đức, B.Bình Dương cũng đóng góp số quân đông nhất cho ĐT Việt Nam trong lần tập trung này gồm: Tấn Trường, Đình Luật, Tấn Tài,  Đặng Văn Thành, Âu Văn Hoàn, Xuân Thành và Công Vinh.

Trong khi đó, Mạc Hồng Quân được coi là trò cưng của HLV Miura không có tên, trong khi Than Quảng Ninh cũng đóng góp tới 4 gương mặt là thủ môn Tuấn Linh, Thanh Hiền, Minh Tuấn và Hải Huy. Hà Nội T&T cũng có sự xuất hiện những cầu thủ quen thuộc là Văn Quyết, Thành Lương cùng với 2 gương mặt trẻ là Duy Mạnh và thủ môn Minh Long. 

Bản danh sách của HLV Hữu Thắng còn xuất hiện nhiều cái tên ở những đội đang đạt phong độ cao tại V-LEague: Ngọc Thịnh, Khánh Lâm, Quốc Trung, Văn Thắng (Hải Phòng), Hoàng Thịnh, Đình Tùng (Thanh Hóa), Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải, Phi Sơn (SLNA).

Theo kế hoạch, vào ngày 13/3 tới, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại khách sạn Bounty. Và hai ngày trước khi bước vào trận đấu với ĐT Đài Loan (TQ) thì ĐT Việt Nam sẽ chuyển về nơi đóng quân mới là khách sạn Crowne.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news