Tin mới

Công Vinh có nguy cơ mất suất ở ĐT Việt Nam

Thứ tư, 22/04/2015, 14:10 (GMT+7)

Ít có cơ hội thi đấu trong màu áo CLB B.Bình Dương khiến Lê Công Vinh đứng trước nguy cơ mất suất ở ĐT Việt Nam vào tay một tiền đạo khác.

Ít có cơ hội thi đấu trong màu áo CLB B.Bình Dương khiến Lê Công Vinh đứng trước nguy cơ mất suất ở ĐT Việt Nam vào tay một tiền đạo khác.

 

Công Vinh đang lạc lõng ở B.Bình Dương.

Song song với quá trình chuẩn bị SEA Games của U23 Việt Nam thì ĐT Quốc gia cũng sẽ tập luyện để hướng đến những trận đấu ở vòng loại World Cup 2018. Để có được đội hình mạnh nhất cho hai đội tuyển, HLV Miura đã có danh sách chi tiết những cầu thủ đang có phong độ ấn tượng thời gian qua.

Theo tiết lộ của một số thông tin thì hàng công sẽ là nơi có sự góp mặt của nhiều cầu thủ mới mà kể đến là Lê Văn Thắng của XSKT.CT và Hoàng Đình Tùng của Thanh Hóa. Bộ đôi tiền đạo này đang thể hiện được khả năng, liên tục nổ súng ở sân chơi V-League.

 

Video clip bàn thắng: Cần Thơ 1-3 Bình Dương - Công Vinh lập công.

Hiện tại HLV Miura chưa công bố danh sách tập trung của ĐT Việt Nam nhưng với những cái tên ông vừa chấm được sẽ khiến các ‘công thần’ nhưng Công Vinh, Anh Đức… có lý do để lo lắng cho suất đá chính.

Trong khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí chính thức trên hàng công đang được trọng dụng và tỏa sáng ở V-League thì Công Vinh lại gặp vấn đề ở B.Bình Dương. Kể từ khi gia nhập đội bóng mới, chân sút người Nghệ An phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị và đánh mất dần khả năng cũng như sự tự tin cần thiết. 

Theo thống kê, việc chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị ở trận gặp Thanh Hóa đã là lần thứ tám, Công Vinh không có tên trong đội hình chính của Bình Dương. Một con số đáng buồn cho tiền đạo đang nắm giữ thành tích ghi bàn tốt nhất trong lịch sử V-League.

HLV Miura từng khẳng định ông sẽ chỉ trao cơ hội cho những cầu thủ giàu khát khao chiến thắng và có phong độ tốt. Với sự quyết đoán trong quá khứ, sẽ không quá bất ngờ nếu ở lần tập trung này chiến lược gia người Nhật Bản sẽ tin dùng Đình Tùng hoặc Văn Thắng thay vì Công Vinh.

Theo Ngọc Sơn  - Nguồn Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news