Tin mới

Công Vinh tự tin tỏa sáng sau khi Lê Thụy Hải rời Bình Dương

Thứ năm, 07/05/2015, 12:18 (GMT+7)

HLV Lê Thụy Hải chia tay Bình Dương, Công Vinh được trao cơ hội và tiền đạo xứ Nghệ đã thi đấu rất tự tin để tỏa sáng.

HLV Lê Thụy Hải chia tay Bình Dương, Lê Công Vinh được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất khi ghi bàn duy nhất giúp Bình Dương đánh bại đội bóng Nhật Bản, đây cũng là chiến thắng đầu tiên của đội bóng đất Thủ ở đấu trường Châu Á mùa giải năm nay. 

Công Vinh chịu không ít áp lực thời gian qua, sau khi vợ anh “lên tiếng” với HLV Lê Thụy Hải và bản thân anh bị gọi là “Vinh cuội” khi nhận bàn thắng nhanh kỷ lục V-League ở giây thứ 11 thuộc về mình.  Vì vậy, khi ghi bàn ý nghĩa, tiền đạo này tỏ ra phấn khích và ăn mừng bàn thắng giống nhân vật “người khổng lồ xanh”.

Công Vinh đang chơi tốt tại Bình Dương sau khi HLV Lê Thụy Hải ra đi.


Cách mừng bàn thắng bắt chước nhân vật vẫn thường được nhiều cầu thủ như C.Ronaldo thực hiện. Hình ảnh như truyền tải thông điệp “trở lại mạnh mẽ” của Công Vinh. Chân sút Nghệ An có một chiều thi đấu rất ấn tượng. Kết thúc trận đấu, anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc - danh hiệu cá nhân đầu tiên của anh ở mùa giải này.

Tiền đạo sinh năm 1985 có ba trận đấu thời hậu HLV Lê Thụy Hải ở Bình Dương. Ở cả ba trận đấu này, anh đều đá chính và thi đấu nổi bật. Nếu bàn thắng vào lưới Hải Phòng của anh được công nhận, anh đã có hai pha lập công sau ba trận.

Công Vinh cho biết, bàn thắng giúp anh thêm nhiều động lực để cùng tuyển Việt Nam thi đấu tốt trận sắp tới gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup. Anh hy vọng tiếp tục duy trì phong độ cao để cùng đồng đội mang về niềm vui cho người hâm mộ.

Trung Du

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news