Tin mới

Copa America 2019: Messi không dám tin ĐT Argentina sẽ lên ngôi vô địch

Thứ sáu, 14/06/2019, 11:32 (GMT+7)

Copa America 2019 là một trong số ít những danh hiệu mà Messi còn thiếu trong sự nghiệp của mình. Dẫu vậy, đội trưởng ĐT Argentina không mấy lạc quan tại giải đấu.

Trong sự nghiệp của mình, Messi giành được vô số những danh hiệu lớn nhỏ khác nhau ở cả mặt cá nhân lẫn CLB. Dẫu vậy, huyền thoại sống của bóng đá thế giới vẫn luôn vô duyên mỗi khi lên tuyển. Từng lọt vào chung kết World Cup và cả Copa America, Messi vẫn chưa một lần nâng cao chức vô địch tại 2 giải đấu này.

Messi và nỗi buồn thất bại tại Copa America 2015. Ảnh: Internet

Copa America 2019 chỉ còn một ngày nữa là khởi tranh và Argentina vẫn là một trong những đội tuyển được đánh giá cao nhất tại giải đấu này. Dẫu vậy, chính bản thân Lionel Messi lại không dám đặt niềm tin vào đội nhà.

Messi chia sẻ: "Chúng tôi không phải là ứng cử viên vô địch như những giải đấu trước. Giống mọi lần, chúng tôi vẫn sẽ tham dự giải đấu này với sự phấn khích và giấc mơ vô địch. Nhưng thực tế là Argentina đang trong quá trình thay đổi".

Lý do mà M10 đưa ra là do Albiceleste không còn một lực lượng quá mạnh mẽ như những năm trước. Hàng công của họ vẫn sở hữu những ngôi sao hàng đầu như Dybala hay Aguero. Tuy nhiên tuyến giữa cũng như hàng phòng ngự của Argentina không còn những cái tên chất lượng như những năm trước.

Tiền đạo của CLB Barca không đặt nhiều niềm tin vào đội nhà tại Copa America 2019. Ảnh: Internet

Tại Copa America 2019 lần này, Argentina nằm chung bảng đấu với Qatar, Paraguay và Colombia. Messi và các đồng đội sẽ có trận đấu mở màn với Colombia vào lúc 05h00 ngày 16/06.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Copa America 2019