Tin mới

Cựu sao MU dự đoán Bayern lên ngôi VĐ Champions League

Thứ sáu, 24/04/2015, 09:02 (GMT+7)

Cựu cầu thủ của Man Utd và Bayern - Owen Hargreaves cho rằng Barca là đội bóng mạnh nhưng Hùm xám xứ Bavaria sẽ lên ngôi vô địch Champions League mùa giải năm nay.\n 

Cựu cầu thủ của Man Utd và Bayern - Owen Hargreaves cho rằng Barca là đội bóng mạnh nhưng Hùm xám xứ Bavaria sẽ lên ngôi vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Owen Hargreaves trong màu áo Man Utd.

Ngôi sao từng lên ngôi vô địch Champions League trong màu áo Bayern Munich (2001) và Man Utd (2008) đánh giá cao sức mạnh của gã khổng lồ Barcelona. Tuy nhiên, cựu tiền vệ người Anh tin rằng mùa giải năm nay là của đội bóng cũ Bayern.

Owen Hargreaves cho hay: “Có thể nói, Bayern Munich là đội bóng mạnh nhất trong 4 đội bóng cuối cùng của Champions League năm nay. Barca rất mạnh khi có bóng nhưng Bayern Munich cũng không vừa.

Bayern kiểm soát bóng nhiều hơn Barca. Đội bóng Tây Ban Nha thường ra sân với nhiều cầu thủ tấn công do đó khả năng đoạt lại bóng của họ cũng không tốt bằng.”

Không chỉ Hargreaves đánh giá cao Bayern và Barca mà những nhà cái trên toàn thế giới cũng đánh giá hai đội bóng này ứng cử viên tiềm tàng cho chức vô địch khi có cùng tỷ lệ 7/4 (đặt 4 ăn 7). Tiếp đến là Real của HLV Carlo Ancelotti với tỷ lệ 3/1 và Juve là 8/1.

Theo kế hoạch, lễ bốc thăm bán kết Champions League 2014/15 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 (giờ VN) ngày 24/4 tại Nyon (Thụy Sỹ). Trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra trong ngày 5/6 và 6/5, trận lượt về sẽ đá vào ngày 12/5 và 13/5. 2 đội thắng ở vòng bán kết sẽ vào chơi trận chung kết vào ngày 6/6 trên sân Olympiastadion ở thủ đô Berlin (Đức).

Theo Ngọc Sơn - Nguồn Thethao247.vn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news