Tin mới

Cứu thua như Neuer, Đặng Văn Lâm được báo Thái Lan ngợi khen

Thứ hai, 05/08/2019, 12:00 (GMT+7)

Màn trình diễn ấn tượng của Đặng Văn Lâm tại vòng 22 Thai League tiếp tục là chủ đề được báo Thái Lan ca ngợi.

Tại vòng 22 Thai League, Muangthong United có cuộc tiếp đón CLB Nakhon Ratchasima trên sân nhà trong bối cảnh đội bóng đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Đặng Văn Lâm tiếp tục được kì vọng sẽ có một trận đấu giữ sạch lưới nữa sau màn trình diễn ấn tượng ở những trận đấu trước.

Đặng Văn Lâm tiếp tục có thêm một trận đấu không để thủng lưới. Ảnh: Internet

Và không phụ lòng các khán giả có mặt trên sân, thủ thành của ĐT Việt Nam đã có một trận đấu xuất sắc và góp phần không nhỏ vào chiến thắng 2-0 của đội chủ nhà. Đáng chú ý nhất chính là tình huống cứu thua như Neuer được Đặng Văn Lâm tái hiện.

Video pha cứu thua như Neuer của Đặng Văn Lâm:


Sau trận đấu, tờ Siam Sports của Thái Lan đã có bài viết ca ngợi sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm. Tờ này đánh giá anh chính là nhân tố chủ chốt giups Munagthong United có tới 4 chiến thắng liên tiếp tại Thai League trong thời gian qua.

Ngoài ra, tờ này cũng đã có buổi phỏng vấn ngắn với thủ thành của ĐT Việt Nam sau trận đấu. Đặng Văn Lâm khiêm tốn và cho rằng đây là thành quả của cả đội chứ không chỉ của riêng cá nhân mình.

Ngoài ra, Đặng Văn Lâm cũng cho thấy quyết tâm lớn để có màn khởi đầu suôn sẻ nhất tại trận đấu đầu tiên của vòng loại World Cup 2022.  “Chúng tôi thực sự nằm ở bảng đấu khó khăn. Các đội bóng trong khu vực Đông Nam Á chạm trán nhau thường xuyên và đã quá hiểu nhau.

Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam tin rằng cả đội sẽ có kết quả thuận lợi sau chuyến làm khách đến Thái Lan sắp tới. Ảnh: Internet

Ngay ở trận đấu đầu tiên, chúng tôi đã chuyến làm khách tới sân của đội tuyển Thái Lan. Tôi hiểu người Thái các bạn cũng đang nỗ lực tốt nhất để có thể giành kết quả tốt trong trận đấu quan trọng đó”, thủ thành của ĐT Việt Nam chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news