Tin mới

Đã rõ lý do 'trai đẹp' Martin Lo vắng mặt trong trận U22 Việt Nam đấu Trung Quốc

Thứ sáu, 23/08/2019, 10:29 (GMT+7)

Trong danh sách tập trung của đội tuyển U22 Việt Nam đấu Trung Quốc, người ta không thấy có sự xuất hiện của cầu thủ đáng chú ý nhất, Martin Lo.

Song song với ĐT Việt Nam, lứa các cầu thủ U22 cũng sẽ có đợt tập trung vào cuối tháng 8 tới đây để chuẩn bị cho trận giao hữu với Trung Quốc. Cách đây ít phút, VFF đã công bố danh sách U22 Việt Nam đấu Trung Quốc với những lựa chọn quen thuộc. Những cầu thủ như Hà Đức Chinh, thủ môn Bùi Tiến Dũng hay các tiền vệ như Trương Văn Thái Quý, Triệu Việt Hưng đều góp mặt. Tuy nhiên cầu thủ chơi tốt nhất của U22 Việt Nam trong thời gian qua, Martin Lo lại không có tên.

Danh sách U22 Việt Nam đấu Trung Quốc sắp tới không có sự xuất hiện của Martin Lo và các cầu thủ từ CLB Phố Hiến. Ảnh: VFF

Đây là một bất ngờ rất lớn với NHM bởi sau Quang Hải, Martin Lo có thể coi là niềm hy vọng lớn nhất của U22 Việt Nam trong những chiến dịch tới. Đi kèm với đó, các cầu thủ của CLB Phố Hiến cũng không có tên trong đợt tập trung tới. Cần biết đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhất thường xuyên đóng góp 3 - 4 cầu thủ trong những đợt tập trung của U22 Việt Nam.

Theo Zing, việc Martin Lo và các cầu thủ của CLB Phố Hiến vắng mặt là do đội bóng chủ quản từ chối nhả quân trong đợt triệu tập tới. CLB này sẽ có trận đấu với Bình Phước tại vòng 20 giải hạng Nhất vào ngày 31/8 tới đây. Đây là trận đấu cực kì quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng thăng mạng lên V.League mùa giải sau. Bởi vậy, CLB Phố Hiến muốn giữ những trụ cột của mình trong cuộc đối đầu mang tính sống còn sắp tới.

CLB Phố Hiến cần Martin Lo trong giai đoạn "nước sôi lửa bỏng" sắp tới. Ảnh: Internet

BLĐ của CLB đã trao đổi tình hình với HLV Park Hang Seo và nhận được cái gật đầu của vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Trên thực tế, trận đấu với U22 Trung Quốc chỉ là một trận giao hữu và U22 Việt Nam không cần đầy đủ binh hùng tướng mạnh trong trận đấu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news