Tin mới

Đại sứ Việt Nam tại Triều Tiên sẵn sàng tường thuật trực tiếp trận đấu của Hà Nội FC

Thứ hai, 30/09/2019, 09:22 (GMT+7)

Do phía Triều Tiên không cho phép phát sóng trận đấu của Hà Nội FC ra ngoài lãnh thổ, Đại sứ Việt Nam tại Triều Tiên sẵn sàng tường thuật trận đấu này trên Facebook.

Vào tối ngày 25/09, Hà Nội FC bước vào trận chung kết lượt đi liên khu vực với CLB 4.25 SC từ Triều Tiên. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã tạo ra một thế trận áp đảo với hàng loạt cơ hội ngon ăn được tạo ra. Tuy nhiên đội bóng thủ đô lại để đối thủ cầm hòa đầy đáng tiếc với tỷ số 2-2 trên sân nhà.

Hà Nội FC đã đánh mất lợi thế của mình trong trận lượt đi. Ảnh: Vietnamnet

Ngay sau đó, nhà ĐKVĐ V.League đã di chuyển sang Triều Tiên để chuẩn bị cho trận lượt về với CLB 25/4. Vì những lý do khác nhau, Triều Tiên sẽ không cho phép phát sóng trực tiếp trận đấu này ra bên ngoài lãnh thổ. Bởi vậy những diễn biến của trận đấu, các khán giả chỉ có thể cập nhật thông qua các trang trực tiếp tỷ số.

Để giúp NHM Việt Nam nắm được từng diễn biến trận đấu, Đại sứ Việt Nam tại Triều Tiên đã sẵn sàng tường thuật trực tiếp trận đấu này thông qua...Facebook cá nhân. Cụ thể, ông Lê Bá Vinh, Đại sứ Việt Nam tại Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên đã chia sẻ trên Facebook cá nhân rằng ông sẽ liên tục cập nhật trận đấu này.

Thông báo của Đại sứ Việt Nam tại Triều Tiên trên Facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Như vậy, NHM Việt Nam có thể theo dõi những hình ảnh của CLB Hà Nội trong trận chung kết lịch sử tại AFC Cup.

Được biết Đại sứ quán Việt Nam tại Triều Tiên đã giúp đỡ Quang Hải và các đồng đội rất nhiều trong việc sinh hoạt tại nước bạn. Trận đấu giữa SC 4.25 và Hà Nội FC diễn ra vào ngày 02/10 tới đây và đại diện của Việt Nam cần giành một chiến thắng để có thể đi tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news