Tin mới

Đặng Văn Lâm nhận danh hiệu đầu tiên tại Thai League sau màn trình diễn xuất thần

Thứ hai, 22/07/2019, 08:46 (GMT+7)

Trước một đối thủ đang đứng thứ 4 trên BXH, Đặng Văn Lâm và Muangthong United đã có một trận đấu kiên cường để bảo toàn thắng lợi tối thiểu.

Muangthong United có cuộc tiếp đón đối thủ Chiangrai United, đội bóng đang đứng thứ 4 trên BXH. Đây là cuộc đối đầu rất đặc biệt bởi tân HLV của Thái Lan, ông Akira Nishino đã đến dự khán trận đấu này. Và những gì thủ thành Đặng Văn Lâm thể hiện trong trận đấu sẽ khiến HLV người Nhật Bản cảm thấy lo ngại trong cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam sắp tới.

Trận đấu giữa Muangthong United và Chiangrai United được tân HLV của ĐT Thái Lan chọn để dự khán. Ảnh: Muangthong United

Những phút đầu trận đấu chứng kiến sự áp đảo của Chiangrai United khi đội khách liên tục tạo ra những tình huống sóng gió. Tuy nhiên Đặng Văn Lâm vẫn xuất sắc ngăn cản những cơ hội này. Đến phút 36, đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số. Cặp tiền đạo người Brazil đã có pha phối hợp ở tốc độ cao để Derley đánh đầu cận thành làm tung lưới thủ môn Chiangrai.

Bước sang hiệp 2, Chiangrai tấn công dồn dập với hy vọng có được bàn gỡ. Tuy nhiên sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm đã từ chối tất cả. Trong một ngày thi đấu xuất thần, thủ môn của ĐT Việt Nam đã có nhiều tình huống cứu thua mười mươi để giúp Muangthong United bảo vệ được cách biệt mong manh. Sau trận đấu, chính anh cũng được BTC bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đây là lần đầu tiên Đặng Văn Lâm có được danh hiệu cá nhân trên đất Thái Lan.

Đặng Văn Lâm được bầu chọn làm cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ảnh: Muangthong United

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 cho Muangthong United. Kết quả này giúp đội chủ sân SCG vươn lên thứ 9 Thai League, với 24 điểm.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news