Tin mới

Thắng may Liverpool, Van Gaal lập tức mơ đến chức vô địch

Thứ hai, 18/01/2016, 09:13 (GMT+7)

Rooney ghi bàn thắng duy nhất giúp MU giành được 3 điểm trước Liverpool ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu, HLV Van Gaal tự tin Quỷ đỏ sẽ giành chức vô địch mùa này.

Rooney ghi bàn thắng duy nhất giúp MU giành được 3 điểm trước Liverpool ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu, HLV Van Gaal tự tin Quỷ đỏ sẽ giành chức vô địch mùa này. 

[mecloud]rbGrteUooZ[/mecloud]

Tuy lối đá vẫn bế tắc nhưng MU khởi sắc hơn khi đạt được những kết quả khả quan, trong đó có trận thắng 1-0 trước đại kình địch ngay tại Anfield. Điều này làm nhà cầm quân người Hà Lan tỏ ra tự tin.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal cho biết: "Chúng tôi có thể vô địch giải. Năm 2016 khởi đầu thật tuyệt vời với trận thắng Liverpool lần thứ hai trong mùa. Quá xuất sắc. Đây là niềm khích lệ lớn với các cầu thủ và cả CĐV. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục giành chiến thắng. Đó là lý do chúng tôi có mặt ở đây và vào cuối mùa MU sẽ kết thúc trong Top 3".

Van Gaal mơ đến chức vô địch cùng MU 

Liverpool là đội bóng tạo ra được nhiều cơ hội hơn trong hiệp một nhưng các chân sút của The Kop lại không tận dụng thành công. "Chúng tôi đã sống sót trong hiệp một. Chúng tôi không giữ được bóng khi họ liên tục áp sát. Nhưng sang hiệp hai, MU đã có bóng và tạo ra cơ hội. Bàn thắng quyết định khiến tôi cũng như cầu thủ và các CĐV cảm thấy rất hạnh phúc", nhà cầm quân người Hà Lan cho biết thêm. 

Thủ môn De Gea được xem như người hùng trong chiến thắng khá may mắn của MU trước Liverpool khi anh 4 lần trổ tài cứu thua. Nhưng HLV Van Gaal cho rằng những pha cứu thua này chẳng có gì đặc biệt. "Đối với những thủ môn, cản phá hai ba quả như thế là bình thường. Cậu ấy đã chơi tốt nhưng không thể nói là chơi quá tuyệt vời".

Thắng tối thiểu trước Liverpool, MU đã leo lên vị trí thứ 5 trên BXH, trong khi Liverpool đứng yên ở vị trí thứ 9 và bị top 4 bỏ xa đến 8 điểm sau 22 vòng đấu.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news