Tin mới

Danh sách ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Sự trở lại của Mạc Hồng Quân

Thứ sáu, 20/09/2019, 13:40 (GMT+7)

VFF đã lên danh sách ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 vào tháng 10 tới. Đáng chú ý trong số 32 cầu thủ, rất nhiều cựu binh đã trở lại ĐTQG.

Cách đây ít giờ, LĐBĐ Việt Nam đã lên danh sách ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 vào tháng 10 tới. Trong danh sách 32 cầu thủ, đáng chú ý có sự trở lại của rất nhiều cựu binh.

Danh sách ĐT Việt Nam đấu Malaysia và Indonesia trong 2 lượt trận vòng loại World Cup 2022. Ảnh: VFF

Sự trở lại đáng chú ý nhất chính là tiền đạo của Mạc Hồng Quân. Tiền đạo của Than Quảng Ninh đã được HLV Park Hang Seo triệu tập cho trận đấu với Malaysia và Indonesia sắp tới.

Ngoài ra, những cựu binh từng khoác áo đội tuyển như Ngô Hoàng Thịnh hay Võ Huy Toàn. Cả 2 sẽ có lần đầu tiên được triệu tập dưới thời HLV Park Hang Seo.

Trong danh sách cũng có rất nhiều tân binh đáng chú ý, đặc biệt là Đặng Anh Tuấn. Tiền vệ SHB Đà Nẵng được HLV Lê Huỳnh Đức đánh giá rất cao và có khả năng chuyền bóng không thua gì Xuân Trường.

Đặng Anh Tuấn có lần đầu tiên được gọi lên ĐTQG. Ảnh: Internet

2 CLB HAGL và Hà Nội FC vẫn là những đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất với 6 cái tên. Ngoài ra, những cầu thủ của CLB TP HCM hay Viettel cũng đem tới những sự lựa chọn chất lượng.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 22/9 đến ngày 16/10. HLV Park Hang Seo sẽ tận dụng quãng nghỉ giữa vòng 24 và 25 V.League để các cầu thủ có thêm đợt tập trung ngắn ngày. Đó cũng là một phần lý do ông gọi nhiều gương mặt mới lên để làm quen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news