Tin mới

Danh sách triệu tập U22 Việt Nam: HLV Park Hang Seo gọi lại Martin Lo

Thứ sáu, 20/09/2019, 14:31 (GMT+7)

Sau khi vắng mặt ở trận giao hữu với U22 Trung Quốc vừa qua, Martin Lo đã được gọi trở lại trong danh sách triệu tập U22 Việt Nam đấu U22 UAE.

Song song với đợt tập trung ĐTQG trong tháng 10 tới, U22 Việt Nam cũng sẽ tập trung để chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 UAE. HLV Park Hang Seo đã đưa ra bản danh sách triệu tập U22 Việt Nam với sự trở lại đáng chú ý nhất thuộc về Martin Lo.

Danh sách triệu tập U22 Việt Nam. Ảnh: VFF

Tiền vệ của CLB Phố Hiến đã vắng mặt trong đợt tập trung đấu U22 Trung Quốc vừa qua. Lý do là bởi lúc đó CLB Phố Hiến đang trong giai đoạn cạnh tranh suất thăng hạng và không thể thiếu đi những trụ cột. Giờ đây khi kết quả giải hạng Nhất đã ngã ngũ, các cầu thủ của Phố Hiến nói chung đều sẽ góp mặt ở đội hình U22 Việt Nam trong đợt tập trung tới.

Trong danh sách 30 cầu thủ của U22 Việt Nam đấu U22 UAE có sự xuất hiện của những cái tên quen thuộc như Triệu Việt Hưng, Bùi Tiến Dũng, Trương Văn Thái Quý... Hai tuyển thủ ĐTQG là Hoàng Đức và Tiến Linh được thầy Park điền tên trực tiếp ở danh sách U22 Việt Nam lần này.

Tiến Linh sẽ tiếp tục là niềm hy vọng trên hàng công của U22 Việt Nam. Ảnh: VnExpress

U22 Việt Nam sẽ hội quân ngay sau khi vòng 22 của hạng nhất 2019 kết thúc. Trong đợt chuẩn bị này, đoàn quân của ông Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu với U22 UAE trên sân Thống Nhất vào ngày 13/10 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news