Tin mới

De Gea tiếp tục ngồi ngoài ở vòng 2 Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 14/08/2015, 07:47 (GMT+7)

Trước cuộc đối đầu với Aston Villa thuộc khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 15/8, HLV Van Gaal tiết lộ sẽ không sử dụng thủ thành David De Gea ở vòng đấu này.

Trước cuộc đối đầu với Aston Villa thuộc khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 15/8, HLV Van Gaal tiết lộ sẽ không sử dụng thủ thành David De Gea ở vòng đấu này. 
[mecloud]RLstw0p8fv [/mecloud]


De Gea được cho là không có sự tập trung cao nhất cho mùa giải mới khi tinh thần bị lung lay trước sự theo đuổi sát xao của Real Madrid. Chính điều này đã buộc HLV Van Gaal sử dụng thủ môn Sergio Romero thay anh bắt chính ở vòng đấu mở màn gặp Tottenham và thủ thành người Argentina đã chơi rất thành công. 

Trong trận đá sớm vòng hai gặp Aston Villa, Man Utd sẽ lại thi đấu mà không có thủ môn số một mùa trước. Khi được hỏi liệu De Gea có thi đấu ở vòng hai hay không thì nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Không, tình trạng vẫn như cũ". 

De Gea ngồi ngoài ở trận đấu mở màn gặp Tottenham

Tuần trước, trả lời lý do không sử dụng thủ môn người Tây Ban Nha, Van Gaal nói: "Quan sát trên sân tập và trong các trận đấu, chúng tôi thấy rõ De Gea không còn như mùa trước. Tôi muốn sử dụng những cầu thủ có sự tập trung cao nhất. De Gea không cho thấy điều đó".

M.U đá sớm nhất vòng 2, gặp Aston Villa vào ngày 14/8 lúc 19h45 (1h45 ngày 15/8 giờ Việt Nam). Trước đối thủ không được đánh giá quá mạnh, HLV Van Gaal tự tin Quỷ đỏ sẽ có trận thắng thứ hai. "M.U đá trên sân nhà rất tốt, có thể đội tốt thứ ba ở giải. Chúng tôi có thể cải thiện thành tích đá sân khách. Mùa trước không tốt nhưng mùa này sẽ là chìa khóa thành công của M.U".

Cuộc đối đầu giữa Aston Villa vs Man Utd diễn ra lúc 19h45 giờ London hôm nay 14/8 (1h45 ngày mai, 15/8, theo giờ Hà Nội). Link xem sopcast và trực tiếp sẽ được Thể thao Tin mới cập nhật trước khi trận đấu diễn ra 30 phút. 

Lịch thi đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh 2015/16

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news