Tin mới

Diego Costa bị nghi đã cắn cổ Barry

Chủ nhật, 13/03/2016, 08:23 (GMT+7)

Chân sút của Chelsea đã phải nhận chiếc thẻ đỏ vì bị nghi là đã có hành vi cắn vào cổ Barry của đội Everton trong trận tứ kết FA Cup hôm 12/3.

Chân sút của Chelsea đã phải nhận chiếc thẻ đỏ vì bị nghi là đã có hành vi cắn vào cổ Barry của đội Everton trong trận tứ kết FA Cup hôm 12/3.

[mecloud]EDtnVyyZLQ[/mecloud]

Tình huống diễn ra ở phút 84 khi Diego Costa nhận thẻ đỏ, thời điểm Chelsea để thua Everton hai bàn. Costa rất giận dữ vì pha phạm lỗi của Gareth Barry, người theo kèm anh như hình với bóng cả trận. Tiền đạo của Chelsea đã dí đầu vào mặt Barry. Sau đó anh mở miệng như thể muốn cắn đối phương. Barry cuối trận cũng bị đuổi vì phạm lỗi với Cesc Fabregas.

Costa gây gổ với Barry 

Không có dấu răng trên cổ của Barry được nhìn thấy nhưng truyền thông Anh đưa tin FA sẽ "mổ băng" để xem xét kỹ hơn.  Sau trận đấu, HLV Guus Hiddink cũng không đưa ra nhận định về vấn đề này. "Tôi không quan sát kỹ pha va chạm này nên rất khó để đưa ra nhận xét công bằng", nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ. 

Trong khi đó HLV Roberto Martinez lại bênh vực cầu thủ Chelsea. Ông nói: "Barry nói với tôi là không có gì lo lắng cả. Costa chỉ quá máu lửa mà thôi. Những gì xảy ra với cậu ấy, chúng ta nên coi là điều cần có trong một trận đấu Cup: những cảm xúc chân thật. Tình huống cả hai bị đuổi theo tôi là hợp lý còn việc Costa có cắn người không tôi không quan sát thấy".

[mecloud]mX2GKLbPCm[/mecloud]

Costa cũng đã lên tiếng phủ nhận việc cắn Barry. Nếu BTC mổ xẻ thấy hành động của chân sút của Tây Ban Nha cắn Barry thật thì anh sẽ đối mặt với án phạt rất nặng. Còn nhớ, Suarez đã bị treo giò đến 10 trận vì hành động cắn tay Ivanovic của Chelsea.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diego Costa Barry