Tin mới

Điều khoản chưa từng tiết lộ trong hợp đồng của HLV Park Hang-seo với VFF

Thứ hai, 17/06/2019, 16:26 (GMT+7)

Trong hợp đồng giữa ông Park Hang Seo và VFF có điều khoản cho phép nhà cầm quân Hàn Quốc được đàm phán với các đối tác khác 6 tháng trước khi đáo hạn.

Sau tất cả những thành công mà bóng đá Việt Nam thời gian qua không thể không kể đến công lao to lớn của HLV Park Hang-seo. Do đó, vấn đề hợp đồng của ông Park Hang-seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang trở thành đề tài quan tâm của dư luận.

Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, 3 tháng trước khi hợp đồng hết hạn, VFF và HLV Park Hang Seo mới đàm phán để quyết định có tiếp tục hợp tác với nhau hay không.

Cứ sau thành công mỗi giải đấu là vấn đề hợp đồng của HLV Park Hang-seo lại được "đào xới" lại để bàn luận. Truyền thông Hàn Quốc cũng  cho rằng, VFF cần tiến hành gia hạn sớm hơn để HLV Park Hang-seo tập trung vào công tác huấn luyện khi các đội bóng Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia đang muốn "chèo kéo" vị thuyền trưởng người Hàn Quốc này về với đội.

HLV Park Hang-seo. Ảnh internet

Tờ Star News của Hàn Quốc nhấn mạnh thầy Park chính là người đem lại sự "lột xác" cho bóng đá Việt Nam trong hơn 1 năm qua. Tờ báo này khẳng định, Thái Lan cần người dẫn đường như Park Hang-seo.

Trao đổi với báo chí Việt Nam trước đó, HLV Park Hang-seo cho biết, đây chưa phải thời điểm thích hợp đề nói về vấn đề hợp đồng của ông với VFF. Nhưng ông sẵn lòng gắn bó lâu hơn nữa với bóng đá Việt Nam để đền đáp tình cảm mà người hâm mộ dành cho ông.

Được biết, hợp đồng của HLV Park Hang Seo với VFF sẽ hết hạn vào tháng 1/2020. Trước khi kết thúc hợp đồng, HLV Park Hang Seo sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ của mình ở vòng loại World Cup 2022 (diễn ra vào tháng 9,10 và 11/2019) cùng SEA Games 30 (diễn ra vào tháng 12/2019).

Theo tìm hiểu, trong hợp đồng giữa ông Park Hang Seo và VFF có điều khoản cho phép nhà cầm quân Hàn Quốc được đàm phán với các đối tác khác 6 tháng trước khi đáo hạn. Như vậy nếu những gì TTK VFF Lê Hoài Anh nói ở trên chính xác, thì VFF có thể đã chậm chân hơn các đối thủ.

Dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn khẳng định quan điểm "ưu tiên số 1" của ông là dành cho các đội tuyển Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang -seo