Tin mới

Đình Trọng chấn thương, tuyển Việt Nam làm ngay hành động đẹp này động viên đồng đội

Thứ tư, 05/06/2019, 20:58 (GMT+7)

Để động viên Đình Trọng dính chấn thương nặng, các cầu thủ Việt Nam mang theo chiếc áo đấu số 21 của trung vệ giơ cao trong khoảng khắc chụp ảnh lưu niệm.

Trước đó trên Tri Thức Trực TuyếnVnExpress đưa tin, theo kết luận của các bác sĩ, Đình Trọng bị đứt bán phần dây chằng chéo trước và dập dây chằng bên mác. Đây bị coi là chấn thương nguy hiểm nhất, là cơn ác mộng đối với mọi cầu thủ trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Vì chấn thương này, Đình Trọng sẽ nói lời chia tay với phần còn lại của mùa giải V.League 2019 và SEA Games cuối năm tại Philippines.

Đình Trọng phải nghỉ thi đấu đến hết V.League 2019. Ảnh: Zing.vn

Và để động viên đồng đội của mình, các cầu thủ của tuyển Việt Nam khi bước vào trận đấu với chủ nhà Thái Lan trên sân Chang Arena trong khuôn khổ giải giao hữu King's Cup 2019 đã có hành động rất đẹp.

Cụ thể, trong khoảnh khắc chụp ảnh lưu niệm trên sân Chang Arena, các cầu thủ Việt Nam mang theo chiếc áo đấu số 21 của trung vệ Trần Đình Trọng như sự tri ân cho những đóng góp của người đồng đội trong màu áo đội tuyển quốc gia, đồng thời gửi lời chúc cho anh sớm bình phục chấn thương và trở lại thi đấu.

Cầu thủ Việt Nam gửi lời động viên tới Đình Trọng dính chấn thương nặng. Ảnh: Zing.vn

Đây không phải là lần đầu tiên tuyển Việt Nam có những hành động đẹp khi đồng đội của mình dính chấn thương. Trước đó trong trận đấu của đội tuyển Việt Nam đối đầu Campuchia tại vòng bảng AFF Cup 2018. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn gặp phải chấn thương ở buổi tập nên không thể tiếp tục tham dự giải đấu cùng đồng đội.

Sau khi ghi bàn vào lưới đội tuyển Campuchia, đội trưởng Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh có hành động lấy chiếc áo của Văn Toàn như để an ủi, khích lệ tinh thần người đồng đội không thể thi đấu trong trận này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news