Tin mới

Được đài thọ 600 triệu đồng, Đình Trọng chốt ngày sang Singapore điều trị chấn thương

Thứ sáu, 21/06/2019, 19:42 (GMT+7)

Vào ngày 23/06 tới đây, Đình Trọng sẽ lên đường sang Singapore để phẫu thuật chấn thương với chi phí hơn 600 triệu đồng.

Trong trận đấu với CLB HAGL tại vòng 12 V.League, ở phút thứ 38 hiệp 1, Trần Đình Trọng có tình huống va chạm mạnh với tiền đạo bên phía đội chủ nhà. Pha tranh chấp này đã khiến Đình Trọng bị văng ra và tiếp đất sai tư thế khiến anh lập tức ngã xuống. Cầu thủ của Hà Nội FC được xác định bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối và cần 7-8 tháng mới có thể tập luyện trở lại.

Đình Trọng gặp phải chấn thương nặng và phải sang Singapore phẫu thuật. Ảnh: Internet

Được biết, CLB Hà Nội FC đã xác định thời điểm đưa Đình Trọng sang Singapore vào ngày 23/06 để thực hiện ca phẫu thuật.

Theo Zing, bác sĩ hàng đầu của Singapore là Tan Jee Lim sẽ thực hiện ca phẫu thuật cho trung vệ của ĐT Việt nam tại bệnh viện Parkway vào ngày 25/06. Đình Trọng sẽ ở lại đến ngày 30/06 để theo dõi, sau đó trở về Việt Nam và cùng bác sĩ Choi lên kế hoạch hồi phục.

CLB Hà Nội đã quyết định tạo điều kiện tốt nhất khi để Đình Trọng thực hiện ca phẫu thuật tại Singapore với toàn bộ chi phí hơn 600 triệu đồng. CLB Hà Nội sẽ chi trả khoản tiền này cùng với một phần hỗ trợ từ bảo hiểm.

Chi phí cho ca phẫu thuật này lên tới hơn 600 triệu đồng. Phía Hà Nội FC và bảo hiểm sẽ chi trả toàn bộ số tiền. Ảnh: Sport5

Trước ngày lên đường, tâm lý của Đình Trọng khá thoải mái và đã sẵn sàng điều trị. Theo chẩn đoán, Đình Trọng bị đứt bán phần dây chằng chéo trước và dập dây chằng bên mác. Chấn thương này khiến trung vệ số 21 phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng, đồng nghĩa với việc anh sẽ nói lời chia tay với phần còn lại của mùa giải V.League 2019 và SEA Games cuối năm tại Philippines.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đình Trọng