Tin mới

Đình Trọng đứng giữa trời nắng 40 độ, khao khát được thi đấu cùng đồng đội

Thứ năm, 13/06/2019, 13:36 (GMT+7)

Trong thời gian chờ sang Singapore phẫu thuật đầu gối, Đình Trọng đã ra sân xem các đồng đội tại CLB Hà Nội FC tập luyện.

Đình Trọng đang trải qua những ngày tháng khó khăn trong sự nghiệp cầu thủ. Trung vệ của ĐT Việt Nam gặp chấn thương rất nặng sau trận đấu với HAGL tại V.League. Cầu thủ của Hà Nội FC được xác định bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối và cần 7-8 tháng mới có thể tập luyện trở lại.

Sau khi có những tìm hiểu và nghiên cứu, BLĐ của CLB Hà Nội FC đã quyết định đưa Đình Trọng sang Singapore để phẫu thuật chấn thương đầu gối. Hiện tại đầu gối của trung vệ số 21 đã đã hết tràn dịch và hồ sơ bệnh án của Đình Trọng đã được chuyển đến tay các chuyên gia tại Singapore.

Trong buổi tập của CLB Hà Nội FC vào chiều qua, Đình Trọng cũng xuất hiện để theo dõi đồng đội. Trong điều kiện thời tiết vô cùng nắng nóng tại Hà Nội, Đình Trọng không chịu tìm cho mình một bóng râm mà quyết ngồi ngoài nắng để theo dõi đồng đội được rõ hơn.

Đình Trọng ngồi một góc lặng lẽ để theo dõi các đồng đội thi đấu. Ảnh: Sport5

Dưới cái nóng thiêu đốt tại Thủ đô, chàng trai sinh năm 1997 vẫn không chịu tìm một bóng râm để ngồi. Ảnh: Sport5

Không những vậy, trung vệ sinh năm 1997 còn cố gắng giúp đội ngũ hậu cần của CLB bằng những công việc vặt như đưa nước cho đồng đội hay giúp đỡ các nhân viên làm bể đá để đồng đội ngâm phục hồi sau buổi tập.

Với tổn thương dây chằng chéo lần này, trung vệ đội tuyển Việt Nam sẽ không thể đá lượt về V.League 2019, không kịp dự SEA Games 2019 tại Philippines vào cuối năm. Thậm chí, Đình Trọng chưa thể trở lại ở lượt đi vào mùa giải 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đình Trọng