Tin mới

Đình Trọng được đưa sang Singapore phẫu thuật chấn thương

Thứ tư, 12/06/2019, 11:33 (GMT+7)

Sau khi nghiên cứu kĩ càng, BHL của CLB Hà Nội FC đã quyết định đưa Đình Trọng sang Singapore để phẫu thuật chấn thương đầu gối.

Trong trận đấu với CLB HAGL, ở phút thứ 38 hiệp 1, Trần Đình Trọng có tình huống va chạm mạnh với tiền đạo bên phía đội chủ nhà. Pha tranh chấp này đã khiến Đình Trọng bị văng ra và tiếp đất sai tư thế khiến anh lập tức ngã xuống. Cầu thủ của Hà Nội FC được xác định bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối và cần 7-8 tháng mới có thể tập luyện trở lại.

Đình Trọng gặp phải một trong những chấn thương ám ảnh nhất với các cầu thủ chuyên nghiệp. Ảnh: Tuổi Trẻ

Đây là một trong những chấn thương nặng nhất trong sự nghiệp của một cầu thủ. Nên nhớ rằng Ronaldo de Lima, huyền thoại của bóng đá Brazil đã 2 lần gặp phải chấn thương này và sa sút nhanh chóng. "Với chấn thương này, cầu thủ sẽ phải nghỉ ít nhất từ 6-8 tháng. Ngoài ra việc có thể quay lại tập luyện và lấy lại phong độ còn tuy thuộc ở mỗi người. Trọng chắc chắn sẽ nghỉ hết mùa này, ngoài ra cũng sẽ bỏ lỡ SEA Games vào cuối năm và nửa đầu mùa giải năm sau. Hiện tại, cậu ấy đang rất buồn", Trí Thức Trẻ trích lời HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội FC.

Sau khi có những tìm hiểu và nghiên cứu, BLĐ của CLB Hà Nội FC đã quyết định đưa Đình Trọng sang Singapore để phẫu thuật chấn thương đầu gối. Hiện tại đầu gối của trung vệ số 21 đã đã hết tràn dịch và hồ sơ bệnh án của Đình Trọng đã được chuyển đến tay các chuyên gia tại Singapore.

Lần này trung vệ của ĐT Việt Nam sẽ phải sang Singapore để phẫu thuật. Ảnh: Internet

Đây là lần thứ 2 trong vòng 1 năm qua, Đình Trọng phải ra nước ngoài điều trị chấn thương. Trước đó, trung vệ của ĐT Việt Nam đã phải sang Hàn Quốc hồi cuối năm ngoái để chữa trị dứt điểm chấn thương ở bàn chân.

Với tổn thương dây chằng chéo lần này, trung vệ đội tuyển Việt Nam sẽ không thể đá lượt về V.League 2019, không kịp dự SEA Games 2019 tại Philippines vào cuối năm. Thậm chí, Đình Trọng chưa thể trở lại ở lượt đi vào mùa giải 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đình Trọng