Tin mới

Đoàn Văn Hậu chính thức lên tiếng về cơ hội được sang châu Âu thi đấu

Thứ hai, 24/06/2019, 09:39 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu cho biết anh chưa nhận được thông báo chính thức từ Hà Nội FC về việc CLB Austria Wien của Áo có ý định chiêu mộ.

Gần đây, một số trang mạng cho hay, tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu đang là đích ngắm của đội bóng từng 24 lần vô địch giải Áo, 27 lần vô địch Cúp quốc gia và từng đoạt 6 siêu Cúp quốc gia Áo. Thông tin trên các trang mạng nhận định rằng, đội Austria Wien muốn mua Hậu với giá 18 tỉ đồng để chuẩn bị cho mùa giải mới 2019 - 2020 sắp khởi tranh. Nguồn tin này cũng cho biết số tiền này được xem là kỷ lục đối với một cầu thủ Việt Nam nhưng Hà Nội chưa đồng ý vì muốn được trả 26 tỉ đồng.

Đoàn Văn Hậu đang được CLB của Áo - Austria Wien để mắt tới. Ảnh: ANTĐ

Phía CLB chủ quản của Đoàn Văn Hậu cũng đã lên tiếng trước tin đồn này. Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của CLB Hà Nội tỏ ra thận trọng trước viễn cảnh Văn Hậu thi đấu ở nước ngoài. Ông cho rằng lúc này Hà Nội còn nhiều mục tiêu quan trọng và Văn Hậu là thành phần không thể thiếu để cùng đội bóng Thủ đô chinh phục mục tiêu đó. Bên cạnh đó, ông cũng e ngại việc môi trường không phù hợp sẽ ảnh hưởng đến quá trình phát triển của hậu vệ mới 20 tuổi này.

Sau buổi tập của Hà Nội FC chiều ngày 22/06, Đoàn Văn Hậu cũng đã chính thức lên tiếng về thương vụ chuyển nhượng này. Anh cho biết bản thân vẫn chưa nhận được thông báo chính thức nào từ phía CLB Hà Nội FC.

Ngoài ra hậu vệ gốc Thái Bình cũng tỏ ra thận trọng trước những thử thách tại môi trường mới. Tiền Phong trích dẫn lại những chia sẻ của Văn Hậu cho biết: "Đâu phải ai ra nước ngoài thi đấu ai cũng được đá chính luôn. Mình phải cố gắng tập luyện, trước tiên là để được đăng kí thi đấu, ngồi trên băng ghế dự bị, rồi mới nghĩ đến tranh chấp một vị trí chính thức. Nếu có cơ hội đến châu Âu thi đấu thì sự nghiệp của tôi sẽ bắt đầu lại từ đầu".

Hậu vệ trái của ĐT Việt Nam tỏ ra khá dè dặt trước những thử thách ở môi trường mới. Ảnh: Internet

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu đang cùng Hà Nội FC tập trung tối đa cho trận bán kết lượt về AFC Cup khu vực Đông Nam Á với CLB Ceres của Philippines. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 25/06 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đoàn văn hậu