Tin mới

Đoàn Văn Hậu khó có cơ hội đá chính ngay trận đâu tiên tại SC Heerenveen

Thứ ba, 17/09/2019, 17:34 (GMT+7)

Dù đã chính thức sang SC Heerenveen để bắt đầu hành trình nhưng Đoàn Văn Hậu vẫn phải chờ đến tận thứ 6 mới có buổi tập đầu tiên cùng CLB mới.

Sau khi hoàn tất các thủ tục về visa, vào rạng sáng nay, Đoàn Văn Hậu đã chính thức lên đường sang Hà Lan để hiện thực hóa tham vọng chinh phục trời Âu của mình. Theo dự kiến, vào khoảng 18h chiều nay, Đoàn Văn Hậu đã đặt chân đến Hà Lan. Tuy nhiên, anh sẽ chưa thể có buổi tập đầu tiên cùng CLB mới.

Đoàn Văn Hậu chưa thể có buổi tập đầu tiên cùng những người đồng đội mới. Ảnh: Internet

Theo báo giới Hà Lan đưa tin, CLB Heerenveen sẽ nghỉ tập vào thứ 4 và thứ 5 tuần này. Phải đến ngày 20/9 tức là ngày thứ 6 tới đây, CLB của Đoàn Văn Hậu mới tập luyện trở lại.

Như vậy, khả năng ra sân của Đoàn Văn Hậu trong trận đấu đầu tiên của CLB mới càng thu hẹp đi trông thấy. Hậu vệ của ĐT Việt Nam chỉ có 2 buổi tập làm quen cùng CLB mới trước trận Heerenveen tiếp đón Utrecht ở vòng 7 giải Eredivisie 2019/20. Hậu vệ sinh năm 1999 khó lòng đá chính, nhưng có khả năng được HLV Jansen xếp ngồi dự bị và vào sân trong những phút cuối.

Gia nhập một môi trường hoàn toàn mới, Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Anh cần có thời gian để hòa nhập với những người đồng đội mới. Ngoài ra, vị trí của Đoàn Văn Hậu tại CLB Heerenveen đang được Lucas Woudenberg, cầu thủ có phong độ tương đối ổn định nắm giữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news