Tin mới

Đoàn Văn Hậu không được vào sân, SC Heerenveen có chiến thắng hủy diệt đối thủ

Chủ nhật, 29/09/2019, 08:36 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu đã phải ngồi trên băng ghế dự bị suốt 90 phút trong trận đấu SC Heerenveen đánh bại đối thủ Venlo với tỷ số đậm.

Vào đêm qua và rạng sáng nay, SC Heerenveen của Văn Hậu bước vào trận đấu vòng 8 gặp đối thủ Venlo. Ở trận này, Đoàn Văn Hậu tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng phải ngồi dự bị.

Trước một đối thủ yếu hơn, đội khách nhanh chóng thể hiện sự áp đảo. Ngay phút thứ 8, SC Heerenveen đã có bàn mở tỷ số. Floranus xâm nhập vùng cấm rồi căng ngang cho Ejuke dứt điểm cận thành đưa đội khách vượt lên dẫn trước.

Tiền đạo Ejuke có cú đúp cho đội nhà chỉ sau 13 phút thi đấu. Ảnh: FB CLB.

Chỉ 5 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi. Tận dụng tối đa sai lầm của thủ thành đối phương, Ejuke đã hoàn tất cú đúp của mình bằng pha dứt điểm gọn gàng.

Bị thua 2 bàn từ rất sớm, Venlo vùng lên tấn công. Họ tạo ra rất nhiều cơ hội, trong đó đáng kể nhất là tình huống được hưởng 11m ở giữa hiệp 1. Tuy nhiên tiền đạo Wright lại không thắng được thủ môn Hahn trên chấm phạt đền.

Không tìm được bàn gỡ, Venlo còn phải nhận thêm bàn thua trong những phút cuối trận. Tiền đạo Odgaard dập tắt hy vọng của chủ nhà Venlo bằng pha lập công ấn định tỷ số 3-0.

Đoàn Văn Hậu tiếp tục không được ra sân trong trận này. Ảnh: Internet

Với cá nhân Đoàn Văn Hậu, anh vẫn chưa thể có trận đấu đầu tiên ra mắt CLB mới dù SC Heerenveen đã có một thế trận khá dễ dàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news