Tin mới

Đội bóng Công Phượng sắp đầu quân tiếp tục bất bại tại J-League 2

Thứ hai, 26/10/2015, 19:48 (GMT+7)

CLB Mito Hollyhock vừa có trận hòa 0-0 trước V-Varen Nagasaki - đội bóng mạnh nhất mà họ phải đối đầu ở chặng còn lại tại J-League 2. Điều này giúp cho đội bóng đang chiêu mộ Công Phượng càng rộng cửa trụ hạng.

CLB Mito Hollyhock vừa có trận hòa 0-0 trước V-Varen Nagasaki - đội bóng mạnh nhất mà họ phải đối đầu ở chặng còn lại tại J-League 2. Điều này giúp cho đội bóng đang chiêu mộ Công Phượng càng rộng cửa trụ hạng.

Trong chặng đường còn lại của J-League 2, Mito Hollyhock sẽ phải đối đầu với đối thủ mạnh trong top đầu là V-Varen Nagasaki (hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng và đang trong cuộc đua giành vé thăng hạng J-League 1). Nếu giành được điểm ở vòng đấu này, đội bóng đang chiêu mộ Công Phượng sẽ càng rộng cửa trụ hạng.

CLB Mito rộng cửa trụ hạng J-League 2

Với quyết tâm không khuất phục trước đối thủ được đánh giá rất mạnh, Mito Hollyhock đã thi đấu kiên cường và kết quả là cầm hòa 0-0 đội bóng đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng J-League 2. Có 1 điểm quý giá trên sân khách, CLB Mito duy trì khoảng cách 3 điểm với nhóm xuống hạng. Trước đó, CLB Mito cũng đã bất bại ở 3 vòng đấu gần đấy. 

Giải bóng đá chuyên nghiệp hạng 2 Nhật Bản còn 4 vòng đấu nữa  sẽ kết thúc. Nếu như Mito Hollyhock trụ hạng thành công thì HAGL sẽ đồng ý để cho Công Phượng đầu quân cho đội bóng này với bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Điều này càng trở nên hiện thực khi đội bóng của Nhật Bản vừa trải qua chuỗi trận bất bại liên tiếp.

Ở những vòng đấu còn lại, Mito Hollyhock sẽ lần lượt chạm tránThespaKusatsu Gunma (hạng 15), Kumamoto (hạng 9), Consadole Sapporo (hạng 13) và Kyoto FC (hạng 18). Nếu duy được phong độ hiện tại, đội bóng mà Công Phượng sắp đầu quân hoàn toàn có thể trụ hạng J-League 2 thành công.

Theo kế hoạch, ở trận đấu tiếp theo tại J-League 2 vào 1/11, Công Phượng và đại diện CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh sẽ sang Nhật Bản dự khán trận đấu Mito Hollyhock - ThespaKusatsu. Sau đó, 2 bên sẽ tiến hành đàm phán những điều khoản cuối cùng của bản hợp đồng. Đợi Mito Hollyhock chính thức trụ hạng, hợp đồng giữa Công Phượng với đội bóng của Nhật Bản sẽ chính thức được ký kết.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news