Tin mới

Đội bóng của Công Vinh nhận tới 15 thẻ vàng, HLV Miura nói gì?

Thứ hai, 16/04/2018, 10:04 (GMT+7)

Chiến lược gia người Nhật Bản lên tiếng phản bác những cáo buộc về lối chơi bạo lực của CLB TP.HCM và cho rằng, thẻ phạt là một phần trong bóng đá.

Chiến lược gia người Nhật Bản lên tiếng phản bác những cáo buộc về lối chơi bạo lực của CLB TP.HCM và cho rằng, thẻ phạt là một phần trong bóng đá.

Câu lạc bộ TPHCM đang là một trong những đội bóng phải nhận nhiều thẻ phạt nhất từ đội ngũ trọng tài. Đây là điều không quá bất ngờ, bởi dưới thời HLV Miura, đội chủ sân Thống Nhất được biết đến với lối chơi thực dụng, luôn vào sân với quyến tâm cao để thu về kết quả tối đa.

Tính đến vòng 5 V.League 2018, CLB TPHCM đã nhận tới 15 thẻ vàng, trung bình mỗi trận, đội bóng này phải nhận 3 thẻ, một con số đáng báo động. Còn nhớ sau trận đấu vòng 4 với Sanna Khánh Hòa, HLV Võ Đình Tân rất bức xúc và yêu cầu BTC vào cuộc, phạt nặng đội bóng của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh vì lối đá bạo lực.

Đội bóng của Công Vinh nhận tới 15 thẻ vàng, HLV Miura nói gì? - Ảnh 1.

CLB TPHCM luôn thi đấu rất quyết liệt, không ngại va chạm. Ảnh - Hóa Võ

Bị phản ánh nhiều, nhưng HLV Miura tỏ ra khá bình thản, chiến lược gia người Nhật Bản cho rằng, phạm lỗi là một phần trong thi đấu thể thao. Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi luôn nói với cầu thủ, thẻ vàng là một điều đương nhiên trong bóng đá. Tôi không bao biện về việc học trò của mình phải nhận thẻ vàng, nhưng cũng cần xem cách họ bị trọng tài phạt.

Nhiều tình huống trọng tài xử lý không được hợp lý. Tôi luôn không muốn các cầu thủ của mình bị thẻ nhưng nếu có xảy ra thì cũng đối mặt bình thường. Những thẻ vàng ở 2 vòng gần đây không phải quá nhiều. Tại châu Âu hay ở bất cứ đâu cũng có con số này đối với mỗi đội bóng."

Được đầu tư rất nhiều, CLB TPHCM đang có khởi đầu khá tốt. Sau 5 trận đấu, đội bóng này có 3 chiến thắng và 2 trận thua, thu về 9 điểm để nằm trong Top 4. Ở vòng đấu thứ 6, CLB TPHCM sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Hải Phòng. Mục tiêu của thầy trò HLV Miura không gì ngoài 3 điểm để cải thiện vị trí, hướng đến thứ hạng tốt hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news