Tin mới

Đội tuyển Việt Nam "hội quân": Công Phượng bất ngờ khoe tóc mới

Thứ sáu, 21/12/2018, 11:43 (GMT+7)

Sáng ngày 21/12, thầy trò HLV Park Hang-seo chính thức ra sân để chuẩn bị cho Asian Cup 2019, trong đó, Công Phượng gây chú ý với mái tóc hoàn toàn mới.

Sáng ngày 21/12, thầy trò HLV Park Hang-seo chính thức ra sân để chuẩn bị cho Asian Cup 2019, trong đó, Công Phượng gây chú ý với mái tóc hoàn toàn mới. 

Thông tin mới nhất trên Khám pháNgười lao động cho hay sáng ngày 21/12, thầy trò HLV Park Hang-seo chính thức ra sân chuẩn bị cho Asian Cup 2019, trong đó, Công Phượng gây chú ý với mái tóc hoàn toàn mới. 

Theo đó, sau khi Văn Quyết và Anh Đức không có tên trong đợt triệu tập lần này, Đình Trọng  vắng mặt vì chấn thương, 20 thành viên còn lại của tuyển Việt Nam vừa đăng quang AFF Suzuki Cup 2018 đã cùng 7 tân binh ra sân LĐBĐ Việt Nam để tập luyện vào sáng 21/12.

Công Phượng trình làng mái tóc xù khá độc đáo. Ảnh: Người lao động

Trong buổi tập đầu tiên, HLV Park Hang-seo đã dành thời gian trò chuyện khá lâu với Xuân Trường và Công Phượng.

Kiểu tóc hoàn toàn mới của Công Phượng nhanh chóng tạo nên sự chú ý đối với người hâm mộ cũng như giới truyền thông khi tác nghiệp tại buổi tập đầu tiên nhằm chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Sau khi giành được chức vô địch  AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam chỉ có 4 ngày nghỉ. Ngày hôm qua (20/12), toàn đội đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2019.

Mặc dù thời gian được nghỉ không nhiều song các tuyển thủ đều thể hiện tinh thần khá tốt. Họ thoải mái và rất háo hức cho nhiệm vụ mới cấp châu lục.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news