Tin mới

Đội tuyển Việt Nam thua thảm trong trận đấu điên rồ của hàng thủ

Thứ năm, 11/12/2014, 23:03 (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam đã có trận thua thảm hại trước đội khách Malaysia ngay tại sân Mỹ Đình. Tệ hại, điên rồ, không thể chấp nhận… là những từ mà nhiều người dành cho hàng thủ mắc liên tiếp những sai lầm nghiêm trọng của tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam đã có trận thua thảm hại trước đội khách Malaysia ngay tại sân Mỹ Đình. Tệ hại, điên rồ, không thể chấp nhận… là những từ mà nhiều người dành cho hàng thủ mắc liên tiếp những sai lầm nghiêm trọng của tuyển Việt Nam.

 

Dù có lợi thế lớn sau trận lượt đi nhưng trong một ngày mà hàng thủ thi đấu quá thiếu tập trung và mắc những sai lầm tệ hại, đội tuyển Việt Nam đã bị Malaysia đánh bại với tỷ số 2-4 và phải dừng bước trước ngưỡng cửa thiên đường.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 có lẽ là trận đấu tệ hại nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Nó đã diễn ra theo kịch bản mà ngay cả những người hâm mộ bi quan nhất cũng không thể hình dung ra. Bởi lẽ, ngay cả khi để thua với tỷ số tối thiểu 0-1, đội tuyển Việt Nam vẫn giành tấm vé vào chơi trận chung kết.

Xem thêm Video HLV Miura xin lỗi người hâm mộ :

Tuy nhiên, các cầu thủ phòng ngự của ĐT Việt Nam đã thi nhau đạp đổ những nỗ lực mà toàn đội từng dày công gây dựng ở trận lượt đi. Người Malaysia đã nói cần tới phép màu để giúp họ vào chung kết, nhưng hàng thủ Việt Nam đã dâng cho họ những món quà hậu hĩnh hơn thế.

đội tuyển việt nam, đội tuyển malaysia, việt nam thua malaysia, aff cup 2014, bán kết aff cup 2014, việt nam thua thảm

Trong trận đấu mà hàng thủ thi đấu tệ hại, đội tuyển Việt Nam đã thảm bại trước Malaysia ngay tại sân Mỹ Đình và dừng bước ở AFF Cup 2014. Ảnh: Zing.

Ngay phút thứ 2, khi khán giả còn chưa kịp ngồi ấm chỗ, Quế Ngọc Hải phạm lỗi với tiền đạo Malaysia trong vòng cấm và bị thổi phạt đền. Safiq Rahim dễ dàng mở tỷ số.

 

Ít phút sau, Nguyên Mạnh, Tiến Thành và Văn Biển phối hợp với nhau không tốt, tạo cơ hội cho Idlan Talaha nâng tỷ số lên 2-0. Tiếp đến nữa là pha đá phản lưới nhà của Tiến Thành. Rồi sau nữa là tình huống phối hợp phòng ngự như mơ ngủ của hàng thủ Việt Nam, giúp Shukor Adan buộc thủ thành Nguyên Mạnh phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 4.

 

Một trận đấu thảm họa của hàng thủ tuyển Việt Nam và nó khiến cho những nỗ lực của hàng công trở nên công cốc. Công Vinh dù rất nỗ lực, một mình ghi cả hai bàn thắng, nhưng nó là không đủ để cứu ĐT Việt Nam.

Một lần nữa, người hâm mộ bóng đá Việt Nam lại thất vọng tràn trề sau khi đã nuôi đầy hi vọng.

Với việc để thua chung cuộc 4-5, ĐT Việt Nam đành phải ngậm ngùi dừng bước ở vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2014. Trong khi đó, Malaysia giành quyền vào chơi ở trận chung kết với Thái Lan.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news