Tin mới

Đội tuyển Việt Nam tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước bán kết lượt về

Thứ ba, 09/12/2014, 09:18 (GMT+7)

Hoàng Thịnh và Huy Toàn đã bị đau ở chiến thắng trước Malaysia, trong khi với chiếc thẻ vàng thứ 2 kể từ đầu giải, Thành Lương sẽ phải vắng mặt ở trận lượt về vào 11/12 tới.

Hoàng Thịnh và Huy Toàn đã bị đau ở chiến thắng trước Malaysia, trong khi với chiếc thẻ vàng thứ 2 kể từ đầu giải, Thành Lương sẽ phải vắng mặt ở trận lượt về vào 11/12 tới.

 

Trận lượt đi tại chảo lửa Shah Alam, ĐT Việt Nam đã thắng thuyết phục chủ nhà Malaysia 2-1, qua đá nắm lợi thế lớn trong việc giành quyền vào chơi chung kết AFF Cup 2014. Thế nhưng, đó là một chiến thắng không hề dễ dàng, thậm chí thầy trò Miura còn phải trả những cái giá rất đắt.

đội tuyển việt nam, đt việt nam, đtvn, bán kết aff cup 2014, aff cup 2014, bán kết lượt đi aff cup 2014, bán kết lượt về aff cup 2014, lịch thi đấu aff cup 2014, thành lương, hoàng thịnh, huy toàn

Hoàng Thịnh có thể phải vắng mặt ở trận bán kết lượt về vì chấn thương.

 

Trong trận đấu, trước những pha vào bóng ác ý của Malaysia, không ít cầu thủ Việt Nam đã bị đau. Càng về cuối trận, tình trạng ấy càng xảy ra nhiều hơn. Hệ quả, lần lượt Hoàng Thịnh và Huy Toàn phải tập tễnh rời sân. Hoàng Thịnh bị đau phần cơ và dù không có vấn đề gì đáng ngại thì khả năng ra sân của tiền vệ xứ Nghệ ở lượt về vẫn còn bỏ ngỏ. Trong khi với Huy Toàn, các bác sĩ sẽ phải kiểm tra thêm.

 

Trước Hoàng Thịnh và Huy Toàn, trong tay HLV Miura đã có 2 ca chấn thương khác là Vũ Minh Tuấn và Xuân Thành. Nhiều khả năng 2 cầu thủ này sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận bán kết lượt về (ngày 11/12) tới.

Ngoài vấn nạn chấn thương, ĐT Việt Nam còn gặp tổn thất lớn khi tiền vệ nhỏ con Thành Lương sẽ bị treo giò trong trận lượt về bán kết AFF Cup 2014. Trong trận đấu tối 7/11, Lương “dị” đã phải nhận thẻ vàng sau khi phản ứng lại quả penalty gây tranh cãi ở hiệp 1. Đây là thẻ vàng thứ 2 của cầu thủ người Hà Tây cũ tại giải lần này. Trước đó anh đã nhận 1 thẻ vàng trong trận gặp Indonesia. Sự vắng mặt của tiền vệ Hà Nội T&T sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của ĐT Việt Nam khi tiền vệ trái này là một ngòi nổ quan trọng của đội bóng áo đỏ.

Ngay cả ở trận bán kết lượt về tới đây, ĐT Việt Nam cần phải hết sức chú ý với những pha phạm lỗi, bởi vào lúc này, đã có 4 trụ cột quan trọng là Công Vinh, Tấn Tài, Tiến Thành và Hồng Quân phải nhận 1 thẻ vàng. Nếu thầy trò HLV Miura lọt vào chung kết và vắng mặt những cái tên kể trên thì sẽ là điều hết sức đáng tiếc.

Lập Dương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news