Tin mới

Đối thủ của Việt Nam triệu tập cựu sao Ngoại hạng Anh về thi đấu King's Cup 2019

Thứ ba, 14/05/2019, 11:21 (GMT+7)

Trong lần đầu tham dự King's Cup 2019, ĐT Curacao đã cho gọi nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu về phục vụ ĐTQG.

ĐT Curacao đã nhận lời mời tham dự King's Cup 2019 được tổ chức tại Thái Lan đầu tháng 6 tới. Đây là lần đầu tiên đại diện từ vùng CONCACAF xuất hiện tại King's Cup. Và ngay lập tức, LĐBĐ nước này tỏ ra rất nghiêm túc với mục tiêu đoạt chức vô địch.

ĐT Curacao là cái tên rất xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, HLV trưởng của ĐT Curacao đã công bố danh sách các cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho chiến dịch sắp tới. Theo đó, hàng loạt cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu được gọi lên tuyển. Đáng chú ý, danh sách này có 2 cầu thủ từng chơi bóng tại Ngoại hạng Anh. Đầu tiên là đội trưởng Cuco Martina đang chơi cho Feyenoord của Hà Lan. Cầu thủ này từng khoác áo Southampton và Everton. Ngoài ra có cả tiền vệ Leandro Bacuna đang chơi bóng cho Cardiff City.

Đội trưởng Cuco Martina trong màu áo CLB Everton. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, dàn sao đang chơi bóng tại châu Âu của ĐT Curacao còn có thủ thành Eloy Room (PSV - Hà Lan); Elson Hooi (ADO Den Haag - Hà Lan)...

Theo kết quả bốc thăm thì ĐT Curacao sẽ có trận mở màn tại King's Cup 2019 gặp ĐT Ấn Độ. Thầy trò HLV Park Hang Seo rất có thể sẽ chạm trán với đội tuyển này bởi nếu cả 2 cùng thắng, chúng ta sẽ gặp họ trong trận chung kết. Ngược lại, ĐT Việt Nam sẽ gặp đối thủ từ CONCACAF nếu cả 2 cùng để thua trong lượt trận đầu tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT Curacao